Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao Tottenham

Chủ Nhật 23/04/2017 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Telegraph, chuyển nhượng MU đang ở rất gần cầu thủ đa năng Eric Dier của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Chuyển nhượng MU đang rất cần người để thay thế tiền vệ Michael Carrick. Ngôi sao người Anh vẫn chơi khá tốt ở thời điểm hiện tại, nhưng ở tuổi 35 cầu thủ này sẽ không thể cống hiến quá lâu nữa cho Quỷ đỏ. Những thương vụ hàng đầu như Toni Kroos, Luka Modric (Real) hay Tiemoue Bakayoko (Monaco) đều đi vào ngõ cụt, đó là lý do tại sao đội chủ sân Old Trafford phải chuyển hướng sang cầu thủ đa năng Eric Dier của Tottenham.
Chuyen nhuong MU o rat gan Dier hinh anh
M.U quan tâm Dier của Tottenham
Quỷ đỏ quan tâm Dier là một trong những thông tin chuyển nhượng MU mới nhất. Ngôi sao người Anh là mẫu cầu thủ mà Mourinho đánh giá rất cao. Dier rất đa năng, anh có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm hay trung vệ đều tốt. Với khả năng tranh chấp cùng việc phán đoán tình huống cực tốt giúp cầu thủ này được đánh giá cao. Cầu thủ 23 tuổi đang được giới chuyên môn đánh giá là tương lai của tuyển Anh. Hợp đồng hiện tại của anh với Spurs có thời hạn đến năm 2021. Tottenham không muốn bán ngôi sao 23 tuổi, nhưng những cuộc đàm phán mà M.U đang tiến hành đã đem lại những kết quả tốt.
M.U đồng ý bán De Gea cho Real nếu...
HLV Jose Mourinho khẳng định chuyển nhượng MU chỉ chấp nhận để De Gea tới Real nếu có Raphael Varane hoặc Alvaro Morata.
Nhà báo James Ducker của Telegraph tiết lộ đội ngũ đàm phán của M.U rất tự tin trong việc chiêu mộ thành công Dier ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Cũng theo James Ducker, chủ tịch Daniel Levy của Spurs đã làm khó Quỷ đỏ. Nhưng số tiền 40 triệu bảng mà nửa đỏ thành Manchester đưa ra khiến chủ tịch của Tottenham phải xiêu lòng. Trước đó, đội bóng thành London chỉ mất 4 triệu bảng để có cầu thủ 23 tuổi từ Sporting Lisbon. Như vậy là họ đã lãi tới 10 lần nếu đồng ý bán Dier cho M.U.
Chuyen nhuong MU o rat gan Dier hinh anh
M.U đang ở rất gần Dier
Ngoài Dier thì M.U cũng quan tâm đến trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham. Ngôi sao 28 tuổi đang chơi cực tốt nơi hàng thủ của Spurs. M.U cũng chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó, đội bóng thành London cũng chỉ phải bỏ ra 11,5 triệu bảng để có cầu thủ người Bỉ từ Atletico Madrid.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X