Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đạt đỉnh phong độ châu Âu nhờ Real bại trận

Thứ Hai 16/01/2017 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với thất bại của Real Madrid trước Sevilla chỉ ít giờ sau khi Man United cầm hoà Liverpool, đội quân của Jose Mourinho đã vươn lên trở thành CĐV đang sở hữu chuỗi trận bất bại dài nhất trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Cuối cùng thì cũng có một đội bóng chặn đứng được chuỗi trận bất bại lên tới con số 40 của Real Madrid và đó chính là Sevilla. Đáng nhẽ đội bóng xứ Andalucia đã có thể làm được điều này trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Cúp nhà vua diễn ra vào tuần trước, tuy nhiên những phút cuối diệu kỳ đã giúp Real có trận đấu thứ 40 liên tiếp trên mọi mặt trận mà không bị mất điểm, qua đó lập kỷ lục Tây Ban Nha.

MU 1-1 Liverpool MU len dinh phong do chau Au hinh anh goc
Real ngã ngựa xứng đáng trước Sevilla

Thế nhưng tại Sanchez Pijzuan trong khuôn khổ La Liga đêm qua, Los Blancos đã phải gục ngã bởi chính thói quen của họ. Thường xuyên ghi bàn trong khoảng 10 phút cuối trận để lật ngược thế cờ, nay Real đã bị chính đối thủ chặn đứng lại. Ronaldo là người mở tỷ số trên chấm penalty nhưng bàn đá phản lưới nhà của Sergio Ramos cũng pha lập công của Jovetic đã giúp Sevilla giữ lại 3 điểm trọn vẹn.

Như vậy tại châu Âu lúc này, chỉ có duy nhất một đội bóng giành được chuỗi 16 trận liên tiếp, đó là Man United sau khi Ibrahimovic đánh đầu mang về 1 điểm cho Quỷ Đỏ trước Liverpool. Chuỗi trận thắng liên tiếp của thầy trò HLV Jose Mourinho bắt đầu từ ngày 6/11, khi họ đánh bại Swansea 3-1 ngay trên sân Liberty.

Ở chuỗi 16 trận bất bại này, M.U chỉ để hoà 4 trận đấu, trước Arsenal, West Ham, Everton và Liverpool. Điều quan trọng là đội bóng giàu truyền thống này luôn chơi tốt hơn đối thủ, ngay cả khi chỉ có được 1 điểm. Man United hoàn toàn có thể duy trì mạch trận bất bại này thêm một thời gian dài nữa, bởi những đối thủ của họ sắp tới chỉ lần lượt là Stoke, Hull, Leicester hay Watford, cũng như các đối thủ ở giải đấu cúp như Wigan hay St.Etienne. Đội bóng được cho là khó chịu đầu tiên mà M.U sẽ phải đối mặt trong thời gian tới là Man City. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 26/2.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X