Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đánh bại Luton, Peter Schmeichel vẫn không hài lòng

Thứ Hai 19/02/2024 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của MU, Peter Schmeichel tỏ ra không hài lòng với chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ trước Luton, ông đã chỉ trích 3 cầu thủ của đội khách.

MU dẫn trước Luton ngay từ phút thứ 1 trong trận đấu ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2023/24. Amari'i Bell mắc sai lầm, chẳng khác nào kiến tạo cho Ramus Hojlund và tiền đạo người Đan Mạch cứ thế dẫn bóng đối mặt với Kaminski rồi nhẹ nhàng loại bỏ thủ thành này trước khi dứt điểm tung lưới trống.

6 phút sau đó, MU có bàn thắng thứ 2. Cú đá của Garnacho đập người Ramus Hojlund ở cự ly gần đi vào lưới khiến thủ thành của đội khách bất lực. Tuy nhiên đội khách đã rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 14. Thời gian còn lại của trận đấu là rất dài, nhưng không bên nào ghi thêm bàn thắng. Chung cuộc MU giành chiến thắng 2-1. 

Casemiro may man khong phai nhan the vang thu 2 truoc Luton

Casemiro may mắn không phải nhận thẻ vàng thứ 2 trước Luton

Theo báo chí bóng đá Anh huyền thoại của MU, Peter Schmeichel tỏ ra không hài lòng với chiến thắng của Quỷ đỏ trước Luton, ông đã chỉ trích 3 cầu thủ của đội khách. Ông nói: “Tôi nghĩ Casemiro đã chơi tệ hôm nay, cậu ấy vào bóng cẩu thả. Casemiro đã nhận thẻ vàng và lẽ ra cậu ấy phải nhận thẻ thứ hai. 

Tôi nghĩ Ten Hag đã sáng suốt khi rút cậu ấy ra khỏi sân. Nếu tiếp tục chơi trong hiệp 2, khả năng Casemiro phải nhận thẻ đỏ là rất cao. Harry Maguire đã xin một thẻ vàng và cậu ấy đã thành công trong việc đó. Cậu ấy đã xô đẩy khá nhiều, xô đẩy các cầu thủ và vật lộn từ tuyến sau. Những điều bạn không nên làm. Đó là những điều nhỏ nhặt dẫn đến sự thiếu tập trung. Tôi cũng không hài lòng với Marcus Rashford, cậu ấy làm vài việc rồi dừng lại và không làm gì nữa."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X