Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: M.U đang trở nên thú vị hơn dưới thời Jose Mourinho

Thứ Hai 30/01/2017 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thống kê cho thấy Manchester United dưới thời Jose Mourinho đang trở nên đáng xem hơn so với khi Louis Van Gaal còn tại vị.

 
Dưới thời Louis Van Gaal, Man Utd trình diễn thứ bóng đá có tiết tấu chậm, kiểm soát bóng nhiều nhưng thiếu tính đột biến. Thậm chí, nhiều cổ động viên bóng đá còn nói vui rằng M.U của Van Gaal giống như liều thuốc ngủ. Nhưng Jose Mourinho đang giúp "quỷ đỏ" trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác.
 
M.U dang tro nen thu vi hon duoi thoi Jose Mourinho.
M.U đang trở nên thú vị hơn dưới thời Jose Mourinho.

Trong trận đấu với Wigan, Man Utd đánh bại đối thủ tới 4-0 nhờ công của Fellaini, Smalling, Mkhitaryan và Schweinsteiger. Theo Opta, chiến thắng Wigan là lần thứ 6 trong thời của Mourinho, Man Utd ghi 4 bàn trở lên vào lưới đối thủ sau 36 trận.
 
Dưới thời của Van Gaal, Man Utd trải qua 103 trận nhưng chỉ có 4 trận ghi được từ 4 bàn trở lên vào lưới đối thủ. Sự tương phản lớn này đến từ triết lý của Mourinho khi ông từng tuyên bố sẵn sàng để "quỷ đỏ" thi đấu mạo hiểm để giành chiến thắng thay vì lối chơi cầu toàn như thời Van Gaal.
 
Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 2009, Man Utd ghi được 4 bàn trong hai trận đấu liên tiếp tại FA Cup (thời điểm họ đánh bại Derby 4-1 và Fulham 4-0). Ngoài ra kể từ năm 2003, "quỷ đỏ" mới lại ghi bốn bàn trong hai trận đấu liên tiếp tại FA Cup trên sân Old Trafford (họ từng làm được điều này khi đánh bại Portsmouth 4-1 và West Ham 6-0). 

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X