Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U đang thiếu đi một người lãnh đạo

Thứ Hai 06/11/2017 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại Paul Ince, CLB Man United của anh đang gặp vấn đề lớn trong đội hình, khi không có ai làm điểm tựa.


Sau trận thua Chelsea ngày hôm qua (6/11), đội chủ sân Old Trafford dù vẫn giữ được vị trí thứ 2, nhưng đã bị Man City bỏ xa với khoảng cách 8 điểm. Thất bại này cũng là lần thứ 3 Quỷ đỏ mất điểm sau 11 vòng đấu, cùng với trận hòa Liverpool và trận thua Huddersfield. Một trong những nguyên nhân dẫn đến điều này, đó là đội bóng của Jose Mourinho đang thiếu đi một thủ lĩnh.
 
Chia sẻ trên Daily Mail, cựu tiền vệ Paul Ince cho biết: “Tôi đã theo dõi Huddersfield Town đánh bại Man United trên truyền hình vào tháng trước, và rất vui mừng với màn trình diễn của cậu con trai Thomas (Tom Ince – cầu thủ của Huddersfield). Sau đó, tôi nhận ra M.U đang không có một người lãnh đạo ở trên sân. Đó là một vấn đề lớn.”

MU dang thieu di mot nguoi lanh dao hinh anh
Man United đang thiếu đi một người lãnh đạo

Trong trận đấu đó và cả trận thua Chelsea mới đây, Antonio Valencia là người đeo chiếc băng đội trưởng Quỷ đỏ. Nhưng thực tế, anh không phải một người thủ lĩnh bẩm sinh, có khả năng thúc đẩy tinh thần đồng đội kiểu như Wayne Rooney hoặc Nemanja Vidic ngày trước. Paul Ince nói tiếp: “Trong quá khứ, tôi từng hét vào mặt Roy Keane, anh ấy và Gary Pallister cũng thể hiện tinh thần máu lửa như vậy. Lúc này, Phil Jones là người duy nhất có một chút khả năng đó, điều này khiến Jose Mourinho thích cậu ấy. Nhưng khi Jones chấn thương, Quỷ đỏ không còn bất cứ ai như vậy.”
 
Hiện nay, Antonio Valencia, Ashley Young cùng Paul Pogba là những cầu thủ đã từng đeo chiếc băng đội trưởng M.U trong mùa giải này. Sắp tới, Quỷ đỏ sẽ đón chào sự trở lại của một người thủ lĩnh đích thực, Zlatan Ibrahimovic, và đó có thể là lời giải cho tinh thần yếu kém của Man United. Vào cuối tuần sau, thầy trò Jose Mourinho sẽ có cơ hội trở lại mạch thắng, khi chỉ phải tiếp đón Newcastle trên sân nhà Old Trafford.

Góc M.U: Quỷ đỏ mất nanh vuốt vì Pogba
Những con số thống kê hoàn toàn có thể chỉ ra một điều rõ ràng rằng Man United đã sa sút rất nhiều kể từ khi tiền vệ Paul Pogba chấn thương.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X