Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đang làm mọi cách để tống cổ Van Persie

Thứ Năm 02/07/2015 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror khẳng định, M.U đang làm mọi cách bán tiền đạo Robin van Persie ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.


Là học trò cưng của Louis Van Gaal nhưng Van Persie ngày một rời xa Nhà hát của giấc mơ bởi phong độ sa sút, không còn đảm bảo suất đá chính trên hàng công Quỷ đỏ. Mùa giải vừa qua, tiền đạo mang áo số 20 có được 10 bàn thắng tại Premier League nhưng màn trình diễn của anh vẫn là rất thất vọng. Cựu tiền đạo của Arsenal thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội khó tin, không những vậy những chấn thương khiến anh liên tục khiến Quỷ đỏ rơi vào tình trạng khủng hoảng lực lượng. Ở giai đoạn cuối mùa giải 2014/15, Van Persie không thường xuyên được ra sân bởi sự sa sút thảm hại của mình. Bởi vậy, M.U đang lên kế hoạch bán Van Persie
ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.
MU dang lam moi cach de ban Van Persie hinh anh
M.U quyết tâm bán bằng được Van Persie
Tương lai Van Persie đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Mới đây tờ Mirror khẳng định, M.U đang làm mọi cách bán tiền đạo Robin van Persie ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Nguồn tin này trích lời cựu tuyển thủ người Hà Lan Pierre van Hooijdonk: “Van Persie đang gặp những khó khăn. Trước đây, cậu ấy nói rằng hạnh phúc tại M.U và tôi có thể hiểu được điều này. Nhưng thực ra, Robin cảm thấy CLB đang làm mọi cách để tống khứ cậu ấy. Tôi khuyên Van Persie nên rời M.U ngay hè này. Tất cả những dấu hiệu cho thấy Quỷ đỏ muốn bán cậu ấy. Vì thế, cậu ấy không nên lãng phí thì giờ”. Liên quan đến tương lai của Van Persie, một cựu danh thủ Hà Lan khác là Ronald de Boer cũng đã khuyên đàn em nên chia tay Quỷ đỏ.

Lúc này, rất nhiều đội bóng đang muốn có Robin van Persie, trong đó phải kể tới Juventus, Roma và Lazio. Thế nhưng, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce được cho là đang ở rất gần chân sút 31 tuổi. Trước đó, Galatasaray xác nhận theo đuổi Van Persie nhưng vì tiền đạo này hét lương cao 240.000 bảng/tuần nên đại diện Thổ Nhĩ Kỳ bỏ cuộc. Năm nay 31 tuổi và đã không còn giữ được phong độ cao nhất, bởi vậy ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn là lựa chọn hợp lý với tiền đạo người Hà Lan lúc này.

Về phần M.U, sau khi từ chối mua đứt Falcao và có thể phải chia tay Van Persie, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Những Karim Benzema (Real Madrid), Edinson Cavani (PSG) Harry Kane (Tottenham)… là những mục tiêu mà Man đỏ đang hướng tới ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Video 20 bàn thắng đẳng cấp của Robin van Persie trong sự nghiệp


Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X