Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Top 5 CLB có quỹ lương cao nhất Ngoại hạng Anh: MU số 1

Thứ Sáu 03/09/2021 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê từ Spotrac, MU là đội có quỹ lương cao nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Quỷ đỏ mất tới hơn 200 triệu tiền trả lương cho các cầu thủ trong một mùa giải.

MU dẫn đầu Ngoại hạng Anh về quỹ lương


Hè năm nay, MU đã chiêu mộ thành công thủ môn Tom Heaton theo dạng chuyển nhượng tự do, họ bỏ ra 73 triệu bảng để đưa về Jadon Sancho, 41 triệu bảng cho Raphael Varane và thêm 21 triệu bảng cho siêu sao Cristiano Ronaldo. Ngoài việc chi tiền, Quỷ đỏ còn phải đáp ứng cho những cầu thủ kể trên mức lương cực cao.
MU dẫn đầu Ngoại hạng Anh về khoản trả lương cho cầu thủ

MU dẫn đầu Ngoại hạng Anh về khoản trả lương cho cầu thủ

Ronaldo nhận tới 480.000 bảng/tuần khi trở lại MU, cao nhất Ngoại hạng Anh. Raphael Varane (340.000 bảng/tuần) hay Jadon Sancho (350.000 bảng/tuần) cũng đều nhận chế đội đãi ngộ khủng ở sân Old Trafford. Với những tân binh ở Hè 2021, MU đã vượt lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh về số tiền trả lương cho các cầu thủ trong một mùa giải.

Theo đó tổng số tiền MU phải trả cho các cầu thủ trong đội 1 ở mùa giải 2021/22 lên tới 226 triệu bảng, vượt xa con số 152 triệu bảng của Chelsea, đội xếp ở vị trí thứ 2. Man City (146 triệu bảng), Liverpool (135 triệu bảng) và Arsenal (94 triệu bảng) là những đội bóng xếp ở các vị trí tiếp theo.

Nếu tính cụ thể, MU phải trả 85 triệu bảng tiền lương cho hàng tiền đạo, 60 triệu bảng cho hàng thủ, 56 triệu bảng cho các tiền vệ và 25 triệu bảng cho các thủ môn. HLV Solskjaer được BLĐ MU hậu thuẫn mạnh mẽ, và ông cần phải có ít nhất một danh hiệu ở mùa giải năm nay để đền đáp sự tin tưởng từ BLĐ.

MU đã khởi đầu khá tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này, Quỷ đỏ giành 7 điểm sau 3 trận và đang xếp thứ 3 trên BXH. Tại vòng 4 vào ngày 11/9 họ sẽ tiếp Newcastle trên sân nhà.
Roy Keane ngả mũ trước Cristiano RonaldoRoy Keane ngả mũ trước Cristiano Ronaldo
Huyền thoại MU – Roy Keane đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Cristiano Ronaldo sau khi anh ghi 2 bàn trong chiến thắng 2-1 của Bồ Đào Nha trước Ireland.
Đồng đội dự đoán thần đồng Bayern sẽ lên “đẳng cấp thế giới”Đồng đội dự đoán thần đồng Bayern sẽ lên “đẳng cấp thế giới”
Joshua Kimmich đánh giá Jamal Musiala có tiềm năng vươn lên “đẳng cấp thế giới” và việc sao trẻ 18 tuổi ở lại Bayern Munich là có lý.
Ronaldo cảm ơn Cavani vì nhường áo số 7 ở MURonaldo cảm ơn Cavani vì nhường áo số 7 ở MU
Cristiano Ronaldo đã lên tiếng cảm ơn Edinson Cavani vì quyết định nhường áo số 7 ở Man United.
MU chính thức công bố số áo của Cristiano RonaldoMU chính thức công bố số áo của Cristiano Ronaldo
Manchester United đã thông báo rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ tiếp quản chiếc áo số 7 mang tính biểu tượng của đội chủ sân Old Trafford.
Điểm tin bóng đá tối 2/9: MU nhận tin dữ từ Jadon SanchoĐiểm tin bóng đá tối 2/9: MU nhận tin dữ từ Jadon Sancho
MU chốt kế hoạch chiêu mộ Haaland, con trai Messi đầu quân cho đội trẻ PSG, Barca tính đẩy Pjanic đến Nga,,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X