Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đàm phán gia hạn hợp đồng với trụ cột

Thứ Hai 11/09/2017 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đang đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ander Herrera, nhiều khả năng một bản hợp đồng mới sẽ được thông qua trước Giáng sinh.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Ander Herrera là Cầu thủ xuất sắc nhất của M.U. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã chơi cực tốt và góp công lớn giúp Quỷ đỏ vô địch Europa League. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ này lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Barca là đội bóng rất khát cầu thủ sinh năm 1989 nhưng anh đã từ chối để tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Hợp đồng của cựu sao Bilbao với M.U chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2018 và hai bên đang gấp rút để thông qua một bản hợp đồng mới.
MU gia han hop dong voi tien ve Ander Herrera hinh anh
M.U đàm phán gia hạn hợp đồng với Ander Herrera
M.U đang đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Herrera, nhiều khả năng một bản hợp đồng mới sẽ được thông qua trước Giáng sinh. Theo đó, hai bên đang chốt nốt những điều khoản ở bản giao kèo mới. Theo dự kiến, cựu sao Bilbao sẽ gia hạn thêm 4 năm với đội chủ sân Old Trafford. Mức lương thưởng của cầu thủ 27 tuổi sẽ được tăng lên đáng kể, đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của ngôi sao người Tây Ban Nha. 
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/9: Mourinho sắp gia hạn hợp đồng với M.U
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 11/9.
Ở mùa giải này, với sự có mặt của Nemanja Matic, HLV Jose Mourinho chưa thực sự ưu ái ngôi sao người Tây Ban Nha. Trận đấu với Stoke City ở vòng 4 Premier League mới đây là lần đầu tiên cầu thủ 27 tuổi được lựa chọn đá chính. Herrera chơi không tồi nhưng đội bóng của anh để đối thủ cầm hòa 2-2. Với việc Quỷ đỏ trở lại vòng bảng Champions League, Mourinho sẽ phải tiến hành xoay vòng cầu thủ. Bởi vậy, Herrera sẽ được ra sân trở lại trong thời gian tới.
MU gia han hop dong voi tien ve Ander Herrera hinh anh 2
Herrera vẫn rất quan trọng với M.U
Vào giữa tuần này, M.U sẽ có trận gặp Basel trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, nhiều khả năng Herrera sẽ lại tiếp tục được sử dụng. Cầu thủ 27 tuổi đang tỏ ra rất sung sức và đang rất quyết tâm chứng tỏ mình để cạnh tranh vị trí chính thức. Ngôi sao sinh năm 1989 không có thể hình lý tưởng nhưng tranh chấp cực tốt nhờ vào khả năng phán đoán, những tình huống sút xa cũng là điểm mạnh của Herrera, ngoài ra anh cũng được đánh giá rất cao ở khả năng sáng tạo.

Lê Hường (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X