Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đàm phán chiêu mộ chân sút mới nổi của Atalanta

Thứ Sáu 31/03/2023 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, MU đang quan tâm đến tiền đạo Rasmus Hojlund, người đang đạt phong độ cao trong màu áo Atalanta và ĐT Đan Mạch.

Trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag, ông thực sự cần một tiền đạo tốt. Việc Anthony Martial dính chấn thương liên miên là lý do khiến ông thầy người TBN nỗ lực đưa về một chân sút mới ở Hè 2023. Harry Kane đang là mục tiêu hàng đầu của Man đỏ. 

Tuy nhiên, ngoài cầu thủ đang khoác áo Tottenham, các quan chức MU còn có kế hoạch chiêu mộ chân sút trẻ Rasmus Hojlund dành cho tương lai lâu dài. Chân sút 20 tuổi này đã chơi bùng nổ trong màu áo Atalanta, anhd đã ghi 7 bàn ở Serie A mùa này.

MU quan tam Rasmus Hojlund

MU quan tâm Rasmus Hojlund

Cầu thủ này còn khiến MU và nhiều ông lớn quan tâm khi ghi 5 bàn cho Đan Mạch sau 2 lượt trận đầu tiên vòng loại Euro 2024. Với sự thăng tiến vượt bậc của mình, anh được định giá tới 50 triệu euro. Hojlund là một trong 10 cầu thủ có mức tăng giá lớn nhất trên TTCN.

Hojlund có chiều cao 1,91, dứt điểm một chạm tốt và rất nhạy bén trong các tình huống không chiến trong vòng cấm địa đối phương. Anh còn trẻ và còn có thể tiến bộ hơn nữa. Chắc chắn số tiền 50 triệu euro mà MU bỏ ra khiến Atalanta khó từ chối. 

Hojlund hiện cũng được Real Madrid, Bayern Munich và Arsenal quan tâm. Chia sẻ khi tập trung cùng tuyển Đan Mạch, cầu thủ 20 tuổi vẫn khẳng định hài lòng với cuộc sống hiện tại. Anh ưu tiên tiếp tục chơi bóng cho Atalanta ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X