Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đá thế nào nếu Mason Greenwood trở lại

Thứ Năm 22/02/2024 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Jim Ratcliffe mở ra cánh cửa để tiền đạo Mason Greenwood trở lại MU mùa tới, anh hiện đang chơi rất tốt trong màu áo Getafe theo dạng cho mượn.

Tiền đạo Mason Greenwood vướng vào nghi án tấn công và cưỡng chế kiểm soát đối với bạn gái cũ, dù được tuyên bố vô tội nhưng trước áp lực từ nhiều phía, Man đỏ quyết định để anh cập bến Getafe theo dạng cho mượn. 

Cầu thủ 22 tuổi đã ra sân 24 trận cho đội bóng Tây Ban Nha, ghi 7 bàn và cung cấp 5 đường kiến tạo. Bây giờ Sir Ratcliffe đã ám chỉ rằng anh có thể được trao một cơ hội nữa ở sân Old Trafford. Ông cho hay: "Cậu ấy là cầu thủ của MU nên chúng tôi phải chịu trách nhiệm về mảng bóng đá.

doi hinh du kien cua MU neu Mason Greenwood tro lai

Đội hình dự kiến của MU nếu Mason Greenwood trở lại

Chúng tôi phải đưa ra quyết định. Quy trình sẽ là hiểu sự thật chứ không phải sự cường điệu, sau đó cố gắng đưa ra quyết định công bằng dựa trên các giá trị, về cơ bản thì cậu ấy có phải là người tốt hay không? Liệu Greenwood có thể chơi tốt cho MU không, liệu chúng tôi và người hâm mộ có thấy thoải mái với điều đó không?".

Nếu Greenwood trở lại, đó có thể là tin xấu đối với một tiền đạo người Anh khác, Marcus Rashford , trong bối cảnh anh đang gặp khó khăn ở mùa giải này. Ramus Hojlund và Alejandro Garnacho đang bắt đầu cho thấy sự ăn ý trên tuyến đầu của MU.

Đội trưởng CLB Bruno Fernandes vẫn là một nhân vật không thể thay thế trong đội bóng của Erik ten Hag. Điều này có thể sẽ khiến Rashford trở thành cầu thủ hy sinh nếu Greenwood trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X