Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U đã sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng vì Griezmann

Chủ Nhật 10/09/2017 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Star, M.U sắp chi 100 triệu bảng để ký hợp đồng với tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid vào tháng 1 năm 2018.

 

Hè 2017, đã có thời điểm tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid ở rất gần M.U. Thậm chí báo chí Anh và Tây Ban Nha đều đăng tải thông tin Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận mua cầu thủ người Pháp với giá 85 triệu euro. Tuy nhiên, thương vụ này bất ngờ bị hoãn lại bởi đội bóng thành Madrid nhận án phạt cấm chuyển nhượng. Sau đó, đại diện của La Liga đã gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1991, nhưng điều đó không đảm bảo cho họ có thể giữ chân ngôi sao 26 tuổi.
MU chi 100 trieu bang cho tien dao Antoine Griezmann  hinh anh
M.U sắp chi 100 triệu bảng cho Griezmann
Ngay từ lúc này M.U đã khởi động lại việc chiêu mộ tiền đạo Griezmann của Atletico Madrid. Theo tờ Daily Star, Quỷ đỏ sắp chi 100 triệu bảng để ký hợp đồng với tiền đạo người Pháp vào tháng 1 năm 2018. Việc đội bóng thành Madrid đang rất quyết tâm chiêu mộ Diego Costa khiến khả năng họ nhả ngôi sao 26 tuổi là hoàn toàn có thể, đội chủ sân Old Trafford sẽ đưa ra lời đề nghị đầy sức mạnh để đánh bại những đối thủ trực tiếp trong thương vụ này.
Điểm tin bóng đá tối 10/9: Arsenal và M.U tranh giành Thomas Lemar
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 10/9.
Trước đó, Chelsea cũng đã đánh tiếng muốn có Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Họ cũng chấp nhận chi tới 80 hoặc 90 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, khả năng The Blues chiêu mộ cầu thủ người Pháp thấp hơn Quỷ đỏ. Thứ nhất: M.U là đội quyết tâm hơn và chấp nhận chi nhiều tiền hơn. Thứ hai: Griezmann và Paul Pogba là những người đồng đội rất thân ở tuyển Pháp, rất có thể Pogba sẽ trở thành cầu nối để Man đỏ có ngôi sao 26 tuổi.
MU chi 100 trieu bang cho tien dao Antoine Griezmann  hinh anh
Chelsea cũng muốn có Griezmann
Cả M.U và Chelsea đều đang chơi khá tốt ở mùa giải này, trong khi The Blues có 3 chiến thắng liên tiếp thì Quỷ đỏ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 10 điểm. Hàng công của hai đội đều hoạt động tốt khi Lukaku và Morata đều đang chơi ấn tượng, song có được Griezmann sức mạnh của họ sẽ còn kinh khủng hơn nữa. Sẽ không bất ngờ nếu vào tháng 1 tới M.U và Chelsea sẽ dồn hết sức để đưa về cầu thủ sinh năm 1991.

Thúy Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X