Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U đã sẵn sàng bán thủ thành tài năng của mình

Thứ Năm 30/07/2015 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin từ tờ Manchester Evening News, hiện giờ Quỷ đỏ đang sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị của các đội bóng đang quan tâm đến thủ môn trẻ tài Sam Johnstone.

tin chuyen nhuong mu ngay 307 hinh anh
Sam Johnstone đã thi đấu không tồi trong những trận đấu vừa qua của MU

Theo bản tin chuyển nhượng của MU ngày 30/7, thủ thành 22 tuổi đang được cho là sẽ kí hợp đồng với đội bóng ở giải hạng Nhất nước Anh, Preston North End sau khi trở về từ chuyến du đấu trên đất Mĩ. Johnstone đã thi đấu cho đội bóng của ông Simon Grayson ở nửa sau mùa giải năm ngoái và đóng góp không nhỏ giúp đội chủ sân Deepdale giành quyền lên chơi ở giải hạng Nhất mùa tới.

Ở vị trí thủ môn của MU, David de Gea có lẽ sẽ ở lại để hoàn thành nốt bản hợp đồng của mình với Quỷ đỏ trước khi chuyển sang Real Madrid vào mùa hè năm sau. Một thủ môn người Tây Ban Nha nữa là Victor Valdes cũng sẽ phải khăn gói rời Old Trafford sau khi “bất tuân thượng lệnh” không chịu tập luyện và thi đấu cho đội trẻ của Man United. HLV Louis van Gaal cũng đã biết sẽ không thể giữ chân bộ đôi tới từ xứ sở bò tót nên mới đây ông đã mang về “Nhà hát của những giấc mơ” tân binh Sergio Romero theo dạng chuyển nhượng tự do. Thủ thành người Argentina là chữ kí thứ 5 của United ở kì chuyển nhượng hè 2015 này và chắc chắn sẽ được “Tulip thép” trao cơ hội thể hiện ở mùa giải tới.

Chính vì vậy, tương lai của Johnstone tại Old Trafford gần như là không còn. Thực tế, kể từ khi gia nhập Man Utd ở mùa 2010/11, cầu thủ trẻ người Anh hầu hết phải dành thời gian đi học việc ở các đội bóng làng nhàng ở giải hạng Nhất và hạng Hai tại xứ sở sương mù. Dù được chiến lược gia người Hà Lan tin tưởng sử dụng ở cả ba trận đấu của Quỷ đỏ tại Mĩ nhưng điều đó không hề đảm bảo tương lai của cầu thủ này bởi trong biên chế đội chủ sân Old Trafford mùa tới vẫn còn ít nhất ba cái tên đẳng cấp là De Gea, Romero và Lindegaard.

MU đã kết thúc mùa giải đầu tiên dưới thời HLV Van Gaal bằng một vị trí trong top 4 của Premier League. Đội bóng thành Manchester sẽ được trở lại Champions League sau một năm vắng bóng tại đấu trường danh giá này. Dẫu vậy, đoàn quân của “Tulip thép” vẫn còn phải trải qua hai trận play-off nữa vào giữa tháng Tám tới mới biết được Man Utd có thể trở lại C1 hay không. Ngoài ra, nếu vào được vòng bảng, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục gặp bất lợi với cách thức phân loại hạt giống mới. Dự kiến, United sẽ nằm trong nhóm hạt giống số 3 và nguy cơ lọt vào bảng tử thần là rất lớn. Dẫu vậy, với những sự đầu tư trên tất cả các tuyến cũng như sự hòa nhập khá nhanh của các tân binh trong các trận đấu vừa qua, các Manucians hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự trở lại của đội bóng ở mùa giải năm sau.

Tổng hợp những pha cứu thua hay nhất của thủ môn Sergio Romero ở mùa giải 2014-2015:


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X