Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"M.U đã sai lầm khi chiêu mộ Schweinsteiger"

Thứ Hai 29/08/2016 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu Quỷ đỏ Gordon McQueen cho rằng HLV Van Gaal đã mắc sai lầm khi chiêu mộ Bastian Schweinsteiger và giờ đây Man United đang đối diện với vô vàn khó khăn trong việc thanh lý ngôi sao người Đức.

Schweinsteiger hinh anh
Schweinsteiger là một bản hợp đồng thất bại của Van Gaal

Hồi cuối tuần trước, HLV Jose Mourinho cho biết ông khá bất ngờ khi không thể tìm được bến đỗ mới cho tiền vệ Bastian Schweinsteiger. Chiến lược gia người Bồ cũng khẳng định chắc nịch rằng ông thà đẩy một cầu thủ trẻ từ học viện lên thay vì sử dụng tiền vệ dày dạn kinh nghiệm người Đức.

Được biết, mức lương xấp xỉ 200.000 bảng mỗi tuần của Schweini chính là nguyên do chính khiến cho anh không còn cơ hội ở lại sân Old Trafford. Cũng chính là mức thu nhập cao ngất ngưởng này mà hầu như không có đội bóng tầm trung nào muốn bỏ tiền chiêu mộ cầu thủ có tiền sử chấn thương đáng ngại như Schweinsteiger. Và cựu danh thủ Gordon McQueen cho rằng Man United đã mắc sai lầm lớn khi mang Basti về sân Old Trafford với giá 6 triệu bảng vào năm ngoái.
Bailly – Blind: Cặp đôi Vidic – Ferdinand mới của M.U
(Bongda24h.vn) – Manchester United hiện đang là đội bóng sở hữu hàng thủ vững chắc nhất giải Ngoại hạng Anh vào thời điểm này khi mới để thủng lưới vỏn vẹn 1...

“Rõ ràng ngay cả trước khi ký hợp đồng với Man United, Schweinsteiger đã cho thấy những dấu hiệu tuổi tác và những đóng góp của cậu ấy không còn như trước. Tôi không nghĩ rằng United đã ký hợp đồng với một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Bạn có thể nhìn vào thành tích của Schweinsteiger trong hai mùa giải gần đây, nó thực sự không ổn chút nào.”

“Tôi biết rằng cậu ấy đã vô địch World Cup cùng tuyển Đức năm 2014 nhưng những màn trình diễn của cậu ấy ở cấp CLB là khá tồi tệ. Đó là một thương vụ chuyển nhượng sai lầm của Louis van Gaal. Những tân binh mà ông ấy đem về hầu hết đều là những chữ ký thảm họa. Người kế nhiệm của ông ấy sẽ phải đối mặt với bãi chiến trường mà ông ấy để lại”.

Ở mùa giải năm ngoái, quãng thời gian mà Schweinsteiger đóng góp cho Man United là khá ít ỏi. Ngôi sao 32 tuổi gần như vắng mặt trong toàn bộ giai đoạn hai của mùa giải vì chấn thương đầu gối. Lối chơi của Schweini cũng không phù hợp với những gì mà Mourinho yêu cầu với những tiền vệ. Do vậy, việc ngôi sao người Đức rời khỏi sân Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian.

Xuân Phong
⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X