Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

M.U đang chơi canh bạc mạo hiểm với Anthony Martial

Thứ Tư 02/09/2015 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Thierry Henry tin rằng việc  M.U mua Anthony Martial là quá lãng phí, là một trò chơi mạo hiểm của HLV Van Gaal.

MU dang choi canh bac mao hiem voi Anthony Martial  hinh anh
M.U đã chơi canh bạc mạo hiểm khi mua Martial.

M.U đã mua xong Anthony Martial, tài năng trẻ người Pháp và được mệnh danh là “Herry mới”. Thế nhưng, nhiều ý kiến cho rằng M.U đã “ném tiền qua cửa sổ” khi chi ra tới 36 triệu bảng (có thể lên tới 59 triệu bảng) chỉ để đổi lấy chân sút “trẻ măng” năm nay mới 19 tuổi. Dường như, Van Gaal đã quá luống cuống khi chứng kiến Rooney sa sút thậm tệ và trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2015  thì “bông tuy-lip thép” cũng không có nhiều sự lựa chọn.

Anthony Martial là một tài năng trẻ đầy triển vọng, điều này không ai dám phủ nhận. Thế nhưng, cựu cầu thủ của Monaco có thể đáp ứng được yêu cầu mà BLĐ Quỷ đỏ đề ra hay không thì đó lại là một câu chuyện chưa có lời giải. Trên thực tế, Martial còn quá non kinh nghiệm và thật khó để anh có thể thích ứng được với một giải đấu khắc nghiệt như Premier League. Huyền thoại Thierry Henry giãi bày trên Sky Sports "Liệu Martial có thực sự là một giải pháp tốt nơi hàng công cho M.U? Thật khó để có thể khẳng định được điều này. Đây là một thương vụ kỳ lạ, một canh bạc đối với M.U”.

"Tôi đã nhiều lần chứng kiến Martial thi đấu ở mùa trước và cách cậu ấy gây rắc rối cho hàng thủ của Arsenal khi hai đội chạm trán tại Champions League. Thế nhưng, khả năng thành công của Martial vẫn là rất đáng bàn. Hãy nhìn Di Maria, một cầu thủ có kinh nghiệm và đẳng cấp như thế mà còn không trụ lại được, huống chi đó là cầu thủ trẻ như Martial". Thierry Henry cho rằng M.U đang chơi một canh bạc “mạo hiểm” đối với Martial.

Sau khi M.U công bố bản hợp đồng bom tấn mang tên Martial, hầu hết các manucians đề tỏ ra thất vọng bởi chính sách chuyển nhượng của đội bóng. Thậm chí, không ít người đã thẳng thắn chỉ trích Van Gaal thậm tệ và yêu cầu vị chiến lược gia người Hà Lan phải từ chức. Rõ ràng, điều mà NHM M.U cần lúc này là một trung phong cắm đẳng cấp thay vì cầu thủ còn quá non và xanh như Martial. Hơn nữa, mức già mà M.U chi ra cho cầu thủ sinh năm 1995 cũng là rất “điên rồ”.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X