Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U đã mua được người thay thế Rio Ferdinand

Thứ Bảy 23/03/2013 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin của tờ AS cho biết Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Benfica chiêu mộ cựu trung vệ của Real Madrid Ezequiel Garay với giá 20 triệu euro trong đó Madrid được nhận 10 triệu euro trong vụ này. Garay sẽ bắt đầu đá cho M.U từ mùa giải tới.

Ezequiel Garay
Ezequiel Garay

Sir Alex Ferguson coi Garay là sự thay thế lý tưởng cho Rio Ferdinand, người đã ở Old Trafford hơn một thập niên qua nhưng hiện đã 34 tuổi. Benfica ký hợp đồng mua Garay từ Real Madrid với giá 5,5 triệu euro năm 2011.

Trong hợp đồng chuyển nhượng có điều khoản cho phép Madrid được nhận 50% số tiền nếu Benfica bán Garay cho một đội nào khác. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mua Garay năm 2008 sau khi trung vệ người Argentina gây ấn tượng với các tuyển trạch viên của Madrid nhờ những màn trình diễn ấn tượng của anh ở Racing Santander.

Nhưng anh lại không gây ấn tượng gì với Jose Mourinho trong mùa giải đầu tiên của ông ở đây nên bị Madrid bán đi. Tại Benfica, Garay lại chơi hay và đã thuyết phục được M.U bỏ ra số tiền 20 triệu euro đưa anh tới Old Trafford.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X