Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đã mắc sai lầm trên TTCN

Thứ Sáu 08/09/2023 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu cầu thủ Robbie Savage, MU đã mắc sai lầm trên thị trường chuyển nhượng Hè 2023 khi không đưa về thêm một trung vệ hàng đầu. 

MU đã chi khoảng 172 triệu bảng cho 6 bản hợp đồng ở Hè 2023. Man đỏ mua đứt Rasmus Hojlund, Mason Mount, Andre Onana và Altay Bayindir. Họ ký hợp đồng 1 năm với Jonny Evans, ngoài ra đội chủ sân Old Trafford còn mượn bộ đôi Sofyan Amrabat và Sergio Reguilon. 

Mặc dù đã đầu tư khá nhiều tiền ở Hè năm nay, nhưng MU đã thua 2 trong số 4 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ở trận thua 1-3 gần nhất trước Arsenal, sau chấn thương của Lisandro Martinez và Victor Lindelof, những phút cuối trận Man đỏ phải chơi với hàng thủ gồm Diogo Dalot, Jonny Evans, Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka.

Martinez dinh chan thuong o tran dau voi Arsenal

Martinez dính chấn thương ở trận đấu với Arsenal

Trước đó Raphael Varane và Luke Shaw vắng mặt dài hạn vì chấn thương, trong khi Amad Diallo, Kobbie Mainoo, Mason Mount và Tyrell Malacia cũng phải ngồi ngoài vì các chấn thương khác nhau. Mới nhất, cựu cầu thủ Robbie Savage khẳng định MU đã mắc sai lầm khi không đưa về thêm một trung vệ hàng đầu ở Hè năm nay. Ông nói:

“Điều tôi không thể hiểu là tại sao MU không mang về một trung vệ có thể cải thiện khả năng phòng thủ của họ. Trận gặp Arsenal, họ kết thúc trận đấu với sự lựa chọn thứ 4 và thứ 5 ở vị trí trung vệ trên sân. Họ đặt mục tiêu cạnh tranh những danh hiệu lớn nhưng Diogo Dalot đá hậu vệ trái và Evans cùng Maguire sát cánh ở vị trí trung vệ”.

“MU biết về tiền sử chấn thương của Raphael Varane, họ biết Lisandro Martinez vừa mới trở lại sau chấn thương và có thể tái phát chấn thương bất kỳ lúc nào. MU chỉ ký hợp đồng một năm với Jonny Evans ở tuổi 35. Tôi không thể hiểu tại sao họ không đưa về một trung vệ hàng đầu. Thật khó tin rằng một câu lạc bộ tầm cỡ như MU lại rơi vào tình huống này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X