Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U đã có tân binh đầu tiên với giá 45 triệu Euro?

Thứ Bảy 27/05/2017 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giới báo chí Italia vừa rộ lên thông tin rằng Man Utd và Inter Milan đã thống nhất thành công thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Ivan Perisic. Theo đó, tuyển thủ Croatia này sẽ cập bến Old Trafford với phí chuyển nhượng 45 triệu Euro (39 triệu bảng), chưa kể các khoản thưởng thêm.

Vào tháng 3/2017, HLV Jose Mourinho từng gây bất ngờ khi ông xuất hiện để dự khán trận đấu Croatia vs Ukraine. Mục tiêu của ông không ai khác chính là tuyển thủ Ivan Perisic, một nhân tố không thể thiếu của Inter Milan trong những mùa giải vừa qua. Cho dù Mourinho đã phủ nhận rằng ông đến để xem giò cầu thủ, nhưng giới thạo tin vẫn nghi ngờ Perisic chính là mục tiêu hàng đầu của “người đặc biệt” trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Ivan Perisic
Ivan Perisic là trụ cột của Inter Milan

Quả thực, theo tin tức độc quyền của tờ Premium Sport mới được tiết lộ, Inter Milan đã đồng ý bán tiền vệ Ivan Perisic cho Man Utd, sau khi họ từ chối lời đề nghị của PSG. Đây sẽ là một thương vụ hời với đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza, bởi lẽ mới chỉ cách đây 2 năm, họ đã đưa Perisic về từ Wolfsburg với giá 20 triệu Euro.

Ivan Perisic là cầu thủ cực kỳ quan trọng với Inter Milan trong 2 mùa giải vừa qua. Anh đã đóng góp 10 bàn thắng cùng rất nhiều đường kiến tạo ở 41 lần ra sân kể từ hè năm 2016. Tuy nhiên Inter vẫn chấp nhận để Perisic ra đi, đơn giản vì họ đang hướng tới những mục tiêu “khủng bố” hơn. Cụ thể, James Rodriguez và Angel di Maria đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng được sở hữu bởi những ông chủ đến từ Trung Quốc.

Tiền vệ Perisic là mẫu cầu thủ đa năng, với sở trường thi đấu bên cánh trái, nhưng có thể đá biên phải hoặc chơi hộ công khi cần. Anh còn là mẫu cầu thủ thuận cả hai chân, có thể hình, tốc độ, sự khéo léo và chơi đầu rất tốt. Ngoài ra Perisic còn là mẫu tiền vệ hoạt động năng nổ và rất hữu dụng trong những trận đấu M.U cần chú trọng phòng ngự. Nói cách khác, tiền vệ 28 tuổi này thực sự là mẫu cầu thủ của Jose Mourinho.

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X