Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U cưỡng bức CĐV mua vé xem trận Cambridge

Thứ Năm 29/01/2015 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do cuộc tái đấu giữa M.U vs Cambridge United ở vòng 4 FA Cup sắp tới chỉ là trận cầu phát sinh trong mùa giải năm nay nên người hâm mộ Quỷ đỏ sẽ phải chấp nhận chi tiền mua thêm vé.

CDV Quy do phai mua them ve tran M.U vs Cambridge hinh anh
CĐV M.U sẽ phải "cắn răng" chi tiền mua thêm vé trận gặp Cambridge

Trong chuyến làm khách đến sân của Cambridge cách đây gần một tuần, thầy trò HLV Louis van Gaal đã thi đấu vô cùng bạc nhược và thất vọng, để rồi bị đối thủ cầm chân với tỷ số hòa 0-0, qua đó phải tiến hành thêm trận đá lại ở sân Old Trafford, chuẩn bị diễn ra vào ngày 3/2 tới. Đây chính là nguyên nhân khiến cho các CĐV M.U đang đứng trước nguy cơ phải bỏ thêm tiền để xem đội nhà thi đấu, bất chấp rằng trước đó, họ đã mua vé cả mùa giải.

Cụ thể, do cuộc đối đầu giữa M.U vs Cambridge sắp tới chỉ là một trận đấu mang tính phát sinh của đội bóng thành Manchester nên những người hâm mộ Quỷ đỏ đã mua vé cả năm sẽ không được tự do vào sân. Thay vào đó, các CĐV sân Old Trafford sẽ phải chấp nhận chi thêm 50 bảng, hoặc bị... đuổi ra ngoài ở trận gặp Sunderland (28/2) trong khuôn khổ Premier League.

Phía M.U cũng lên tiếng khẳng định rằng họ hoàn toàn có lý khi thực hiện phương án này bởi ngay trước thời điểm mua vé cả mùa, người hâm mộ đã được giải thích rõ ràng về các vấn đề phát sinh trong mùa giải. Do đó, việc phải mua vé bổ sung khi Quỷ đỏ có thêm các trận đấu ở cúp nội địa là điều hết sức bình thường. Ngay từ đầu tuần, ban lãnh đạo M.U cũng gửi email thông báo cho các CĐV của mình về vấn đề này.

Mặc dù vậy, vẫn có khá nhiều người hâm mộ đang cảm thấy vô cùng “bất mãn” vì chính sách có phần khắt khe của các quan chức đội bóng thành Manchester. Thậm chí, một số CĐV Quỷ đỏ còn lên tiếng đe dọa sẵn sàng tẩy chay cả hai trận đấu gặp Cambridge và Sunderland. Trong bối cảnh thầy trò Van Gaal đang thi đấu không thực sự ấn tượng kể từ đầu mùa đến giờ thì rõ ràng, sự cổ vũ đến từ khán đài luôn là động lực quan trọng và cần thiết dành cho các cầu thủ.

Xem thêm video trận Cambridge 0-0 M.U (vòng 4 FA Cup)

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X