Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

MU cũng "kết" Balotelli

Thứ Ba 20/07/2010 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Ngựa chứng" của Inter Milan ở mùa giải năm ngoái - Mario Balotelli đang trở thành một "món hàng" rất "hot" trên thị trường chuyển nhượng. Chân sút năm nay mới 19 tuổi này đang giành được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của các đại gia ở Premier League. Sau Chelsea và Manchester City, mới đây nhất MU cũng đã nhảy vào cuộc đua để săn đón chữ kí của cầu thủ gốc Ghana.

Theo tờ báo thể thao nổi tiếng của Italia Gazzetta dello Sport đưa tin, MU đã đồng ý về những điều khoản cá nhân sơ bộ với tài năng trẻ của Inter Milan sau cuộc đàm phán với người đại diện của Balotelli - Mino Raiola. Cái giá mà đội bóng chủ sân Old Trafford đưa ra vào khoảng 30 triệu euro. Sau khi trở về từ thành phố Manchester, Mino Raiola sẽ có cuộc trao đổi cụ thể về tương lai của Balotelli với chủ tịch Massimo Moratti nhưng đích thân người đại diện của Balotelli khẳng định chân sút 19 tuổi sẽ rời khỏi sân San Siro ngay trong mùa hè này, điều quan trọng là Inter sẽ chịu bán anh cho CLB nào mà thôi.

"Ngựa chứng" Balotelli lại đang là món hàng "hot" trên thị trường chuyển nhượng

Trước MU, cả Chelsea và Man City cũng đã tiếp cận với Balotelli. Chưa rõ mức giá mà phía Chelsea đưa ra. Còn với đội bóng chủ sân City of Manchester, nhờ vào túi tiến "không đáy" của các ông chủ Ả Rập, họ sẵn sàng đưa ra mức giá từ 35-40 triệu euro để sở hữu tài năng trẻ này. Hoặc trong trường hợp gặp bế tắc, BLĐ Man City sẵn sàng để Robinho là "vật tế thần" và các thêm tiền để giành được chữ kí của Balotelli. Những động thái trên cho thấy HLV Mancini rất muốn có được cậu học trò cũ trong đội hình để sẵn sàng cho một mùa giải được đánh giá rất khốc liệt ở trước mắt.

Dù rất quan tâm đến Balotelli nhưng việc không có suất tại vòng bảng của UEFA Champions League sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tham vọng sở hữu tài năng 19 tuổi của Manchester City. Trong khi đó, dù không có được túi tiền "rủng rỉnh"  nhưng MU lại luôn là một ông lớn của bóng đá Anh và rất có thể tiếng tăm của đoàn quân Sir Alex Ferguson sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến quyết định cá nhân của Balotelli. Chưa rõ "bến đỗ" mới của chân sút gốc Ghana này sẽ ở đâu nhưng chắc chắn chủ tịch Moratti sẽ có những quyết định khôn ngoan để thu về nhiều lợi nhuận nhất từ thương vụ này cho Inter Milan.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X