Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

MU công bố danh sách dự EPL 2023/24: Không có Hojlund và Garnacho

Thứ Năm 14/09/2023 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã công bố danh sách 25 cái tên dự Premier League 2023/24, trong đó không có tân binh Rasmus Hojlund và sao trẻ Alejandro Garnacho.

Trên trang chủ, MU công bố danh sách đã đăng ký 25 cầu thủ dự Ngoại hạng Anh mùa này. Có một điều bất ngờ là bộ đôi Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund không nằm trong danh sách. Lý do cũng được tiết lộ.

Theo đó danh sách MU đăng ký chỉ gồm các cầu thủ trên 21 tuổi. Những người còn lại sinh từ 1/1/2002 và sau đó, không cần phải đăng ký và các CLB được phép tùy ý sử dụng bao nhiều cầu thủ U21 trong các trận đấu đều được. Hiện Hojlund mới 20 tuổi còn Garnacho năm nay mới 19 tuổi.

Rasmus Hojlund trong mau ao MU

Rasmus Hojlund trong màu áo MU

Sau loạt trận của ĐTQG, MU sẽ trở lại sân nhà tiếp Brighton ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2023/24. Quỷ đỏ cần phải giành 3 điểm để cải thiện vị trí thứ 11 trên BXH. Đội chủ sân Old Trafford mới giành 6 điểm sau 4 vòng đầu tiên, họ thắng Wolves và Nottingham Forest nhưng để thua Tottenham và Arsenal.

Tuy nhiên trận đấu với Brighton sẽ không dễ dàng với Man đỏ. Đối thủ của họ đang thi đấu khá tốt khi thắng 3 trong 4 vòng đầu tiên. Ở chuyến làm khách gần nhất tại Nhà hát của những Giấc mơ, Brighton thậm chí đánh bại MU 2-1. 

Hojlund nhiều khả năng sẽ đá chính trước Brighton. Anh đã hồi phục chấn thương lưng và ra mắt Quỷ đỏ từ băng ghế dự bị ở trận thua Arsenal 1-3. Hojlund cũng có tên ở đợt tập trung mới nhất của tuyển Đan Mạch trong tháng 9, anh vào sân từ băng ghế dự bị trong 2 trận đấu với San Marino và Phần Lan.

Danh sách cụ thể MU gửi lên ban tổ chức Premier League 2023/24

Thủ môn: Onana, Bayindir, Heaton*.

Hậu vệ: Lindelof, Maguire*, Martinez, Malacia, Reguilon, Varane, Dalot, Shaw*, Wan-Bissaka*, Evans*.

Tiền vệ: Amrabat, Mount*, Fernandes, Eriksen, Casemiro, Van de Beek, McTominay*.

Tiền đạo: Pellistri, Martial, Rashford*, Antony, Sancho*.

Chú thích: (*) Cầu thủ cây nhà lá vườn

Dàn cầu thủ U21 không cần đăng ký: Rasmus Hojlund, Alejandro Garnacho, Kobbie Mainoo, Hannibal Mejbri, Amad, Dan Gore, Omari Forson, Shola Shoretire.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X