Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"M.U còn sở hữu một Marcus Rashford nữa ở đội trẻ"

Thứ Hai 30/05/2016 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo HLV Paul Heckingbottom của Barnsley, Man United hiện đang sở hữu một Marcus Rashford thứ hai là chân sút trẻ 20 tuổi Ashley Fletcher.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

MU con so huu mot Marcus Rashford nua o doi tre hinh anh
Ashley Fletcher được HLV Van Gaal đôn lên đội một ở mùa giải vừa qua

Tiền đạo trẻ Ashley Fletcher là một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá rất cao của lò đào tạo Carrington. Anh là một trong số những ngôi sao được HLV Van Gaal gọi lên đội một cùng với Tuanzebe hay Borthwick-Jackson hồi cuối năm ngoái để giải quyết cơn bão chấn thương. Tuy nhiên, đáng tiếc là Fletcher không được trao cơ hội ra sân lần nào trong giai đoạn khốc liệt kể trên.

Đến kỳ chuyển nhượng mùa đông, tiền đạo 20 tuổi đã được Quỷ đỏ gửi tới Barnsley thi đấu theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Trong quãng thời gian chơi bóng tại sân Oakwell, Fletcher đã để lại được nhiều ấn tượng đậm nét. Cầu thủ trẻ sinh năm 1995 đã lập công ngay trong trận đầu tiên ra mắt các CĐV Barnsley. Và chỉ trong nửa mùa giải vừa qua, sao trẻ của Man United đã ghi được tới 9 bàn thắng cho đội bóng vùng Yorkshire. Đặc biệt, anh vừa có một pha lập công cực kỳ quan trọng trong trận play-off với Milwall để giúp Barnsley chính thức lên chơi ở giải hạng Nhất nước Anh mùa tới.
Mourinho tính mời Ferdinand làm trợ lý ở M.U
(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Mirror, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch đưa huyền thoại Rio Ferdinand trở lại sân Old Trafford dưới vai trò trợ lý của ông.

HLV của Barnsley, ông Paul Heckingbottom vừa đưa ra nhận xét rằng Ashley Fletcher cũng là một viên ngọc sáng chẳng kém gì hiện tượng mới nổi Marcus Rashford
của Man United hiện tại. “Tôi không biết Manchester United đánh giá cầu thủ ra sao nhưng Fletcher xứng đáng được trao cơ hội thi đấu ở đội một. Nếu cậu ấy không tới Barnsley thì đáng lẽ cậu ấy phải được trao cơ hội đá chính thay vì Rashford. Tôi nghĩ tài năng của cậu ấy sẽ ngày càng bộc lộ qua thời gian. United sẽ thấy được sự tiến bộ của Fletcher và họ sẽ biết rằng cậu ấy có khả năng phát triển cực lớn”.

Có thể thấy, Man United đang sở hữu rất nhiều cầu thủ trẻ chất lượng. Tuy nhiên, họ thực sự khó có cơ hội phát triển tại sân Old Trafford, đặc biệt là khi HLV Mourinho đã lên nắm quyền. Nếu để lựa chọn giữa Ashley Fletcher và Zlatan Ibrahimovic, có lẽ các Manucians cũng biết trước câu trả lời mà “người đặc biệt” sẽ đưa ra là gì.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X