Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Năm 05/01/2023 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor, anh đánh giá cao phong độ của MU ở thời điểm hiện tại.

MU đang thi đấu thực sự tốt trong thời gian gần đây. Họ vừa đánh bại Bournemouth 3-0, trước đó là các chiến thắng 1-0 trước Wolves và 3-0 trước Nottingham Forest. Tính ra MU thắng 4 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, những kết quả tốt giúp họ đánh bật Tottenham để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH.

MU đang có cùng 35 điểm như đội xếp thứ 3 Newcastle, nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Quỷ đỏ đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 9 điểm. Nhiều người cho rằng MU vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Gabriel Agbonlahor danh gia cao MU

Gabriel Agbonlahor đánh giá cao MU

Mới nhất, khi được hỏi về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của MU, tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor cho biết: “Mọi người đều nói rằng tôi thật điên rồ khi cho rằng MU còn cơ hội vô địch vào tháng 11, nhưng thành tích gần đây của họ đã cho thấy điều đó”. 

"Tại sao lại không? Hiện họ kém Manchester City 1 điểm, kém Arsenal 9 điểm. Arsenal vẫn có thể đánh rơi điểm số. Nếu MU chắt chiu những điểm số, đồng thời các đối thủ xếp trên họ sa sút, đội bóng của Ten Hag hoàn toàn có thể vượt lên”.

Khi được hỏi liệu MU có phải là ứng cử viên vô địch hay không, Ten Hag có vẻ hơi ngạc nhiên và trả lời: “Chúng tôi phải tiếp tục duy trì sự ổn định. Tôi nghĩ niềm tin ngày càng lớn, đó là tín hiệu tốt. Nhưng chúng tôi phải nỗ lực hết sức trong mọi trận đấu”.

“Và nếu chúng tôi làm được điều đó, thì nhiều điều có thể xảy ra, nhưng chúng tôi phải đi từ trận đấu này sang trận đấu khác và đừng nghĩ quá nhiều về phía trước. Bây giờ là tháng Giêng, chúng ta thậm chí còn chưa đi được nửa mùa giải! Vì vậy, chúng tôi chỉ nghĩ về trận đấu tiếp theo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X