Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U coi Marco Reus là mục tiêu chuyển nhượng số 1

Thứ Hai 14/04/2014 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỷ đỏ sẽ quay trở lại săn đuổi Marco Reus vào cuối mùa, sau khi ban lãnh đạo sàng lọc các mục tiêu chuyển nhượng.

Real đang có cơ hội lớn để sở hữu Reus
 

M.U chuẩn bị bước vào mùa hè bận rộn với rất nhiều cầu thủ đến và rời Old Trafford. HLV David Moyes khẳng định sẽ tiến hành cuộc "đại phẫu" lực lượng. Hàng tiền vệ là nơi mà M.U cần bổ sung nhân sự mạnh mẽ nhất. Và theo nguồn tin từ báo chí Đức, M.U đã đưa Marco Reus trở lại tầm ngắm.

Được biết, Quỷ đỏ từng theo đuổi chàng tiền vệ 24 tuổi này từ hè năm ngoái. Tuy nhiên, Dortmund cương quyết không bán "viên ngọc quý" cho đội bóng khác. Thái độ của đội chủ sân Signal Iduna-Park hiện không có nhiều thay đổi, nhưng HLV David Moyes vẫn quyết tâm chiêu mộ tuyển thủ người Đức.

Giá trị chuyển nhượng của Reus hiện rơi vào khoảng 35 triệu bảng. Nếu thành công trong thương vụ này, David Moyes sẵn sàng để Luis Nani hoặc Ashley Young ra đi. Mùa giải vừa qua, hành lang cánh của Quỷ đỏ cũng thi đấu không tốt khi cả Young lẫn Valencia phong độ thất thường, còn Nani lẫn Zaha rất ít cơ hội ra sân.

Ngoài M.U, Real cũng theo đuổi sát sao Marco Reus. Ở lượt về vòng tứ kết Champions League vừa qua, ngôi sao người Đức đã 2 lần phá lưới Casillas nhưng vẫn không thể giúp Dortmund đi tiếp.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X