Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

MU CHÍNH THỨC có bản hợp đồng mới vô cùng chất lượng

Thứ Tư 14/07/2021 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận MU đã ký hợp đồng với Eric Ramsay – người từng có thời gian dẫn dắt đội U21 và U23 Chelsea.

MU ký hợp đồng với Eric Ramsay


MU đã tiến bộ khá nhiều ở mùa giải vừa qua, nhưng họ vẫn chưa thể có danh hiệu dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Để tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới, Quỷ đỏ đang tích cực nâng cấp đội hình ở phiên chợ Hè 2021. MU đã có Jadon Sancho và Tom Heaton.
Eric Ramsay chính thức hỗ trợ cho HLV Solskjaer từ mùa tới

Eric Ramsay chính thức hỗ trợ cho HLV Solskjaer từ mùa tới


Ngoài việc chiêu mộ thêm những cầu thủ, Solskjaer còn tìm thêm những trợ lý có thể giúp mình tăng cường sức mạnh của đội bóng. Mới nhất trang chủ MU xác nhận bổ nhiệm Eric Ramsay vào đội ngũ ban huấn luyện đội một.

Kể từ mùa giải tới, Ramsay sẽ đảm nhận nhiệm vụ huấn luyện khả năng một đối một với từng cầu thủ, kèm theo đó là những phương án tấn công cố định. Ramsay được nhớ đến khi là HLV người Anh trẻ nhất có bằng UEFA khi mới 27 tuổi.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hết lời khen ngợi Eric Ramsay, ông nói: “Chúng tôi rất may mắn khi ký hợp đồng với Eric. Anh ấy là một huấn luyện viên được đánh giá rất cao, người sẽ làm việc với các cá nhân trong từng trận đấu. Anh ấy còn trẻ, năng động và có những ý tưởng mới mẻ. Một huấn luyện viên tài năng mà chúng tôi đã biết từ trước”.

Eric Ramsay bắt đầu sự nghiệp vào năm 2017 tại CLB Shrewsbury Town trong vai trò trưởng ban huấn luyện cho đội trẻ , sau đó ông đảm nhận vị trí Giám đốc học viện và trợ lý huấn luyện viên đội một. Tới tháng 6 năm 2019, Ramsay gia nhập Chelsea và từng đảm nhiệm vai trò HLV đội U21 và U23 của The Blues.
Jorginho không có cửa giành Quả bóng Vàng với MessiJorginho không có cửa giành Quả bóng Vàng với Messi
Đó là một tiêu đề được tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha sử dụng khi nói về khả năng giành Quả bóng Vàng 2021 giữa tiền vệ Jorginho và tiền đạo Lionel Messi.
HLV Solskjaer chính thức lên tiếng về tương lai Van de BeekHLV Solskjaer chính thức lên tiếng về tương lai Van de Beek
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố MU sẽ giữ chân tiền vệ Donny van de Beek thay vì để anh rời đi ở Hè 2021.
Solskjaer tiết lộ MU có thể cho mượn cầu thủ trẻSolskjaer tiết lộ MU có thể cho mượn cầu thủ trẻ
Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận rằng Man United sẽ để nhiều hơn những cầu thủ trẻ ra đi dưới dạng cho mượn vào mùa hè này để giúp họ tích lũy kinh nghiệm.
Nhà vô địch Euro 2020 đang được MU tăm tia?Nhà vô địch Euro 2020 đang được MU tăm tia?
Người đại diện mới lên tiếng về thông tin Giovanni Di Lorenzo của Napoli nhận được sự quan tâm từ Man United.
Điểm tin bóng đá tối 13/7: Mourinho tính rút ruột MUĐiểm tin bóng đá tối 13/7: Mourinho tính rút ruột MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 13/7/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X