Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có thể mất mục tiêu hàng đầu vào tay Juventus

Thứ Năm 22/02/2024 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, Juventus chuẩn bị đưa ra lời đề nghị gây sốc cho mục tiêu hàng đầu của Manchester United và Chelsea, Michael Olise. 

Cầu thủ chạy cánh này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng hàng đầu sau phong độ ấn tượng trong màu áo Crystal Palace, anh đã từ chối cập bến Chelsea để gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London vào năm ngoái. 

Mặc dù dính chấn thương trong mùa giải này, nhưng khi Michael Olise ra sân, anh đã chơi rất ấn tượng với 6 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 11 lần ra sân, cầu thủ người Pháp có thể bỏ lỡ phần còn lại của chiến dịch vì vấn đề về gân khoeo.

Juventus cung muon co Michael Olise

Juventus cũng muốn có Michael Olise

Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản MU biến anh thành mục tiêu hàng đầu của họ vào mùa Hè này khi cuộc cách mạng của Sir Jim Ratcliffe tại Old Trafford bắt đầu. MU được cho là sẵn sàng chi 60 triệu bảng mua cầu thủ của Crystal Palace, Chelsea và Man City cũng quan tâm đến cầu thủ này.

Theo Telegraph, Juventus chuẩn bị đưa ra lời đề nghị gây sốc cho mục tiêu hàng đầu của Manchester United và Chelsea, Michael Olise. Gã khổng lồ của bóng đá Italia khó có thể trả giá nhiều tiền như các đội bóng ở Premier League, vì vậy họ dự định đưa ra lời đề nghị bao gồm khoảng 40 triệu bảng cộng thêm tiền đạo đầy triển vọng Matias Soule. 

Sao trẻ Matias Soule có vị trí rất giống với Olise, anh đã trải qua mùa giải dưới dạng cho mượn tại Frosinone, ghi 10 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo sau 23 lần ra sân ở Serie A. Cầu thủ 20 tuổi người Argentina được đánh giá cao nhưng vẫn còn phải xem lập trường của Palace về lời đề nghị này. 

Sau trận hòa 1-1 trước Everton, Crystal Palace chỉ hơn khu vực xuống hạng 5 điểm. Nếu đội bóng này xuống hạng, khả năng họ giữ chân thành công Olise là không cao. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X