Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có thể mất đến 6 cầu thủ trong trận gặp Middlesbrough

Thứ Bảy 18/03/2017 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chấn thương mới nhất của Paul Pogba, Jose Mourinho đang đứng trước cơn đau đầu thực sự khi Manchester United có thể phải tới làm khách của Middlesbrough với việc mất đến 6 cầu thủ trụ cột.

 
Dù đã được cảnh báo từ trước nhưng có lẽ phải đến thời điểm hiện tại, Mourinho mới nhận ra tai họa của việc căng sức thi đấu ở nhiều mặt trận. Trong trận thắng Rostov tại lượt về vòng 1/8 Europa League, Paul Pogba chấn thương gân kheo và được dự đoán phải nghỉ thi đấu khoảng ba tuần.
 
Pogba chac chac khong the ra san theo chia se cua Jose Mourinho.
MU chắc chắn thiếu Paul Pogba trong trận gặp Middlesbrough.

Ngoài ra, hai cầu thủ thường xuyên xuất hiện trong đội hình xuất phát của MU mùa này là Zlatan Ibrahimovic và Ander Herrera cũng sẽ không thể ra sân trong trận gặp Middlesbrough do án treo giò. Đó là chưa kể đến việc Wayne Rooney, Anthony Martial và Bastian Schweinsteiger vẫn chưa hồi phục hoàn toàn.
 
Trong cuộc phỏng vấn trước trận gặp Middlesbrough, Mourinho thừa nhận: "Rõ ràng là lịch sử chấn thương của chúng tôi không hề tối. Rất khó để các cầu thủ của tôi dính chấn thương, hiển nhiên Pogba chấn thương là do thi đấu quá nhiều".
 
"Cậu ấy đã cảm thấy không ổn ngay trong hiệp một. Đến đầu hiệp hai, Pogba cảm thấy không thể thi đấu tiếp nữa. Kể cả có là con quái vật có thể chất mạnh mẽ như anh ấy cũng không thể tiếp tục thi đấu thêm được. Những rõ ràng Pogba là cầu thủ mà chẳng ai muốn để cậu ta ngồi ngoài".
 
"Pogba thi đấu trong toàn bộ các trận. Kể cả khi gặp Blackburn tại FA Cup, cậu ấy phải ngồi dự bị nhưng vẫn góp mặt trong khoảng 30 phút. Tôi nghĩ trận đấu với Chelsea tại tứ kết FA Cup vào Thứ Hai với chỉ 10 người là nguyên nhân gây ra chấn thương của Pogba".

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X