Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

"M.U có thể giành 4 danh hiệu ở mùa giải này"

Thứ Năm 21/09/2017 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao M.U, Phil Neville khẳng định HLV Jose Mourinho có thể giúp Quỷ đỏ giành 4 danh hiệu ở mùa giải này.

 

M.U đang khởi đầu mùa giải 2017/18 một cách rất ấn tượng. Ở Premier League, đội chủ sân Old Trafford đang cùng với Man City dẫn đầu trên bảng xếp hạng với cùng 13 điểm sau 5 vòng đấu. Ở Champions League, nửa đỏ thành Manchester cũng đánh bại Basel 3-0 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng. Rạng sáng nay, Man đỏ tiếp tục gây ấn tượng khi đánh bại Burton Albion 4-1 tại vòng 3 League Cup. Như vậy là thầy trò Mourinho đã có mặt ở vòng 4, đối thủ của họ là Swansea.
HLV Jose Mourinho co the giup MU gianh 4 danh hieu hinh anh
M.U đang khởi đầu ấn tượng
Cựu sao M.U, Phil Neville khẳng định HLV Jose Mourinho có thể giúp Quỷ đỏ giành 4 danh hiệu ở mùa giải này: “M.U đã chơi tốt trước Burton, mọi thứ đều rất hoàn hảo. Dù đối thủ yếu hơn rất nhiều nhưng đội bóng vẫn vào cuộc rất thận trọng. Tốc độ của Martial và Rashford đặc biệt khiến tôi ấn tượng, họ chính là những cầu thủ xuất sắc ở trận đấu này. Từ đầu mùa giải hai cầu thủ này cũng gây ấn tượng rất lớn”.
Pogba cập nhật tình hình hồi phục chấn thương
Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Paul Pogba đã cập nhật tình hình hồi phục chấn thương đến NHM.
“M.U đang chơi tốt ở tất cả các mặt trận mà họ tham dự. Tôi nghĩ rằng đội bóng hoàn toàn có thể mang về 4 danh hiệu ở mùa giải này. Mùa trước, M.U vô địch League Cup và Europa League, mùa này đội bóng có thể lên ngôi ở League Cup, FA Cup, Premier League và cả Champions League nữa. M.U đụng độ Swansea ở vòng 4 League Cup, tôi nghĩ rằng đó là một đối thủ dễ chịu. Cách đây không lâu thầy trò Mourinho đã đánh bại đối thủ 4-0, tôi nghĩ rằng kết quả tương tự hoàn toàn có thể lặp lại”. Neville nói thêm.
Phil Neville ung ho Van Gaal
Phil Neville khẳng định M.U có thể giành 4 danh hiệu ở mùa giải này
Cuối tuần này, M.U sẽ có trận đấu với Southampton. Thầy trò Mourinho đang đặt quyết tâm rất cao, họ muốn giành 3 điểm để tiếp tục cùng Man City song hành trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League. Quỷ đỏ sẽ không có sự góp mặt của Paul Pogba vì chấn thương, song điều đó cũng không quá quan trọng bởi Mourinho vẫn còn đó Fellaini và Herrera. Ở trận gặp Everton, Fellaini chơi tốt khi đá chính, Herrera sau đó vào sân từ băng ghế dự bị cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X