Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

MU có phương án B trong thương vụ Mason Mount

Thứ Tư 14/06/2023 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp không thể chiêu mộ được Mason Mount, MU sẽ chuyển hướng sang trường hợp tiền vệ James Maddison ở kì chuyển nhượng hè 2023.

James Maddison lọt tầm ngắm MU

Mason Mount là một trong những mục tiêu của MU trong kì chuyển nhượng hè 2023. Quỷ Đỏ đã sớm đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ sinh năm 1999. 

Nút thắt của thương vụ này chỉ là mức giá chuyển nhượng. Chelsea chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận được 70 triệu Bảng. 

Tuy nhiên, MU nhất định không chi ra số tiền như Chelsea mong muốn. Quỷ Đỏ cho rằng Mason Mount không xứng đáng với mức giá ấy khi chỉ còn 1 năm hợp đồng. 

Truyền thông Anh cho hay, MU sẽ không chi ra quá 50 triệu Bảng cho thương vụ này. Trong trường hợp Chelsea nhất định không giảm giá, đội chủ sân Old Trafford sẽ rút lui. 

MU có phương án B trong thương vụ Mason Mount 1
James Maddison là phương án dự phòng của MU nếu thương vụ Mason Mount thất bại.

Hiện tại, MU đã có phương án dự phòng nếu thương vụ chiêu mộ Mason Mount thất bại. Đó là tiền vệ James Maddison của Leicester City.

Cầu thủ người Anh cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bầy Cáo. Gần như chắc chắn anh sẽ ra đi sau khi Leicester City phải xuống hạng ở Premier League 2022/23 vừa qua.

Tài năng của Maddison đã được kiểm chứng trong những năm qua. Mùa giải 2022/23, tiền vệ số 10 là một trong những điểm sáng hiếm hoi trong tập thể Leicester City gây thất vọng lớn. Anh có cho mình 10 bàn thắng và 9 kiến tạo ở Premier League. 

Hiện tại, Maddison đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng tại Premier League. Trước MU, có Tottenham và Newcastle muốn có được sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1995.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X