Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

MU có nguy cơ mất top 4, Ten Hag nhận chỉ trích thậm tệ

Thứ Ba 09/05/2023 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình luận viên Richard Keys đã lên tiếng chỉ trích Ten Hag và cho rằng Man United không có mấy tiến bộ dưới thời chiến lược gia người Hà Lan.

Ten Hag đã giúp Man United đăng quang vô địch Carabao Cup hồi tháng Hai, chấm dứt 6 năm trắng tay của câu lạc bộ. Ông cũng đã giúp MU lọt vào chung kết FA Cup. MU cũng đang có một vị thế không tồi trong cuộc đua top 4 Premier League mùa này.

Ten Hag
MU có nguy cơ mất top 4, Ten Hag nhận chỉ trích thậm tệ

Tuy nhiên, bình luận viên Richard Keys cho rằng những điều này gần như là yêu cầu tối thiểu với Man United sau khi chi tiêu đậm ở mùa hè năm ngoái. Và sau hai trận thua liên tiếp trước Brighton và West Ham, vị trí trong top 4 của MU mùa này cũng chưa được đảm bảo.

“Ten Hag đã chi tiêu 220 triệu Bảng hè năm ngoái, nhiều hơn những gì Man United chi ra trong một kỳ chuyển nhượng, nhưng chẳng đưa họ tới đâu cả. Ông ấy đã cạn kiệt những lời bào chữa. Những lần đổ lỗi cho các cầu thủ chỉ có giới hạn. Dần dần thì những lời này không còn chấp nhận được trong phòng thay đồ.

Ten Hag phải đem về suất dự Champions League, không còn cách nào khác. Nếu làm được, ông ấy sẽ mang về cho mình thêm một mùa giải. Nếu không thì một chức vô địch League Cup là không đủ cho mùa giải này. Có thời điểm các cổ động viên Man United còn cảm thấy xấu hổ với danh hiệu đó. Mọi thứ thay đổi nhanh chóng thật”.

Lịch đấu của Man United trong giai đoạn cuối mùa không quá khó khăn. “Quỷ đỏ” sẽ gặp Wolves, Chelsea và Fulham trên sân nhà và chỉ phải làm khách của Bournemouth đã trụ hạng. Nếu chơi đúng sức, MU hoàn toàn có thể thắng 3 trong 4 trận đấu này để về đích trong top 4.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X