Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U có đối thủ lớn vụ Fabinho

Chủ Nhật 02/07/2017 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, PSG là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Fabinho bên phía Monaco.

Tiền vệ Fabinho đang là một trong những cái tên hot nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Cầu thủ người Brazil rất đa năng, anh có thể đá hậu vệ phải, trung vệ hay tiền vệ trung tâm đều tốt. Ngôi sao người Brazil đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Monaco, mùa giải vừa qua, những đóng góp của anh giúp đội bóng Công quốc vô địch Ligue 1 và vào bán kết Champions League. Với tốc độ, kỹ thuật cùng nhãn quan chiến thuật tốt, Fabinho có thể đá tốt ở mọi vị trí mà mình đảm nhiệm.
MU co doi thu lon vu tien ve Fabinho hinh anh
Fabinho đang được M.U quan tâm
M.U là đội bóng khát khao chữ ký của Fabinho nhất. Mourinho rất ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Brazil và muốn mang anh về Old Trafford. Bản thân cầu thủ 23 tuổi cũng khẳng định ấn tượng với lời đề nghị từ phía đội bóng của nước Anh. Đã có những cuộc đàm phán và thương thảo, nhưng mọi chuyện vẫn chưa thể dứt điểm. Monaco muốn ít nhất 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình, trong khi đó M.U mới chỉ đưa ra lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng.
Fabinho có 45% cơ hội gia nhập Man United
Thương vụ Fabinho sang MU dự kiến sẽ được làm rõ trong thời gian tới, sau khi trang báo ESPN đánh giá cơ hội thành công của thương vụ này là 45%.
Theo báo chí Pháp, để có được Fabinho của Monaco nhiều khả năng M.U sẽ phải chi ra khoảng 45 triệu bảng. Nhưng khi mà đội chủ sân Old Trafford chưa nâng giá hỏi mua cầu thủ này thì họ đã có đối thủ lớn. Theo Goal, PSG là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Brazil. Đội bóng thủ đô muốn có ngôi sao của Monaco để nâng cấp chiều sâu đội hình, họ cũng nhắm Fabinho thay thế sự ra đi của Verratti.
MU co doi thu lon vu tien ve Fabinho hinh anh 2
PSG là cái tên mới nhất muốn có Fabinho
Monaco khẳng định không bán ngôi sao của mình cho đội bóng trong cùng giải đấu, nhưng có vẻ như Fabinho thích thú với lời đề nghị từ phía PSG. Đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử chấp nhận chi ra 45 đến 50 triệu bảng như phía đội bóng Công quốc yêu cầu. Rõ ràng so với Monaco thì PSG có tham vọng lớn hơn, họ cũng có tài chính và lực lượng hơn hẳn đội bóng Công quốc, bởi vậy khả năng Fabinho cập bến đội bóng thủ đô Paris để hướng đến những danh hiệu lớn và hưởng lương cao hơn là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X