Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chuyển hướng sang Kudus nếu thất bại vụ Hojlund

Thứ Ba 25/07/2023 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẽ chuyển hướng sang chiêu mộ Mohammed Kudus nếu như thất bại trong việc chiêu mộ Rasmus Hojlund từ Atalanta.

Rasmus Hojlund vẫn là mục tiêu số 1 của Man United. Đội bóng thành Manchester đã đàm phán với Atalanta trong nhiều tuần và chuẩn bị gửi lời đề nghị đầu tiên. Theo nhiều nguồn tin, MU sẽ không ra giá nhiều hơn 60 triệu Bảng.

MU chuyển hướng sang Kudus nếu thất bại vụ Hojlund 1
MU chuyển hướng sang Kudus nếu thất bại vụ Hojlund

Theo tờ Mirror, Kudus nằm trong danh sách những ứng viên dự phòng nếu thương vụ Hojlund đổ bể. Ngoài ngôi sao của Ajax còn có Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt.

Chelsea đã nhảy vào đàm phán chiêu mộ Kudus. Arsenal và Brighton cũng bày tỏ sự quan tâm.

Kudus được Ajax chiêu mộ vào năm 2020 với giá 8 triệu Bảng sau khi gây ấn tượng ở Nordsjaelland. Tuyển thủ Ghana khởi đầu chậm chạp tại Amsterdam và không thể cạnh tranh với Antony, cầu thủ đã cập bến MU vào năm 2022.

Sau khi Antony rời đi, Kudus đã tỏa sáng rực rỡ ở Ajax. Anh ghi 11 bàn trong 30 lần ra sân ở giải vô địch quốc gia Hà Lan mùa trước.

Kudus cũng có mặt trong hành trình thi đấu ở Champions League của Ajax mùa trước. Anh ghi bàn ở 4 trong 6 lần ra sân tại giải đấu này, nổi bật với việc ghi bàn vào lưới Liverpool tại Anfield.

Kudus có thể chơi trong vai trò tiền vệ tấn công hoặc ở hành lang cánh. Sự đa năng của cầu thủ 22 tuổi đủ khiến HLV Ten Hag bị hấp dẫn.

Mục tiêu số 1 của Man United lúc này là tăng cường hàng công. “Quỷ đỏ” đã đón 2 tân binh là Mason Mount và Andre Onana, nhưng số tiền chuyển nhượng còn lại cho một tiền đạo lại bị giới hạn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X