Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối chi 50 triệu bảng cho Andre Onana, MU chuyển hướng sang mục tiêu mới

Chủ Nhật 02/07/2023 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã buộc phải xem xét các lựa chọn thay thế rẻ hơn khi MU không thể chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thủ môn Andre Onana của Inter Milan.

Cầu thủ 27 tuổi được HLV Erik ten Hag xem là sự thay thế hoàn hảo cho David De Gea. Ngôi sao người Tây Ban Nha là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với MU. Mặc dù Quỷ đỏ vẫn đang đàm phán với De Gea, nhưng song song với điều đó họ cũng cần một thủ môn mới. 

Onana rất muốn chuyển đến Old Trafford và Inter sẵn sàng bán, chỉ cần Man đỏ chấp nhận chi 50 triệu bảng họ sẽ có được điều mình cần. Tuy nhiên, sau khi đồng ý chi 60 triệu bảng để ký hợp đồng với Mason Mount, MU sẽ phải cân nhắc những bước tiếp theo trên TTCN để tránh vi phạm về Luật công bằng tài chính.

MU chuyen huong sang Kevin Trapp

MU chuyển hướng sang Kevin Trapp

Ten Hag có ngân sách khoảng 120 triệu bảng trong mùa Hè này, ông dự định sẽ sử dụng số tiền còn lại để chiêu mộ một tiền đạo sau khi Mount hoàn tất thủ tục. Vì thế MU đang xem xét chiêu mộ một thủ môn với mức phí rẻ hơn. 

The Athletic tuyên bố thủ thành Kevin Trapp của Frankfurt là mục tiêu mới nhất của MU. Quỷ đỏ chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó MU đã liên hệ với Feyenoord về thương vụ Justin Bijlow nhưng đội bóng Hà Lan không sẵn sàng bán.

Kevin Trapp là người có kinh nghiệm, anh hoàn toàn có thể trở thành thủ môn số 1 của Man đỏ. Ngôi sao 32 tuổi muốn được thi đấu ở Champions League, anh hoàn toàn có thể tới Old Trafford nếu nhận được lời đề nghị. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X