Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống Kê: Các tân binh M.U chuyền bóng siêu ấn tượng

Chủ Nhật 09/08/2015 01:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận M.U vs Tottenham tại vòng 1 Premier League đã kết thúc với chiến thắng 1-0 thuộc về đội chủ nhà. HLV Van Gaal đã tung ra sân cả 5 tân binh được mua về ở hè 2015, những cầu thủ này có thống kê chuyền bóng rất ấn tượng.


M.U tiếp Tottenham trong trận mở màn Premier League, mặc dù không tạo ra một thế trận vượt trội nhưng Quỷ đỏ đã có được điều mình cần với chiến thắng với tỉ số 1-0. Hàng công M.U hoạt động không hiệu quả khi không tạo ra được quá nhiều tình huống ăn bàn rõ rệt, cầu thủ được nhớ đến nhiều nhất là hậu vệ Kyle Walker. Hậu vệ của Tottenham chính là chủ nhân của bàn thắng duy nhất giúp đội chủ nhà có được 3 điểm. Chiến thắng của M.U có phần may mắn, thế nhưng quan trọng là họ đã có 3 điểm trong ngày khai màn.
MU vs Tottenham Cac tan binh Quy do chuyen bong sieu an tuong hinh anh
Các tân binh M.U chuyền bóng siêu ấn tượng
Trận M.U vs Tottenham, HLV Van Gaal đã để Memphis Depay, Morgan Schneiderlin và Matteo Darmian ra sân ngay từ đầu. Đây là những tân binh được “Tulip Thép” mua về ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Sang hiệp 2, tuyển thủ Đức Bastian Schweinsteiger cũng được tung vào sân thử sức, thay thế cho lão tướng Michael Carrick ra nghỉ. Nhìn chung những cầu thủ này có những màn trình diễn khác nhau. Darmian lên công về thủ nhịp nhàng, là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Man đỏ. Schweinsteiger chơi tròn vai còn Depay chưa để lại quá nhiều dấu ấn. Schweinsteiger chỉ chơi 30 phút nên rất khó để đánh giá màn trình diễn của anh là tốt hay không tốt.
Dư âm trận M.U 1-0 Tottenham: Dấu hỏi hàng công
(Bongda24h.vn) – Hàng thủ của M.U đã thể hiện một bộ mặt vô cùng chắc chắn và giữ sạch lưới trong trận thắng đầu tay của Quỷ đỏ ở mùa giải 2015/16. Tuy nhiên,...
Tuy nhiên, những tân binh này đều có một điểm chung đó là có tỉ lệ chuyền bóng chính xác rất cao. Cụ thể, theo thống kê của Squawka, tất cả những tân binh của Quỷ đỏ đều có tỉ lệ chuyền bóng chính xác trên 85%, một con số rất ấn tượng. Depay và Darmian đều ở mức 88% trong khi Schweinsteiger và Schneiderlin lần lượt là 87% và 86%. Điều này cho thấy Quỷ đỏ đã biết chơi bóng chặt chẽ hơn, bằng chứng là kết quả giữ sạch lưới trước Tottenham. Dù khả năng phối hợp ghi bàn còn cần cải thiện, nhưng tín hiệu vui từ những tân binh mà Van Gaal lựa chọn sẽ củng cố thêm so sự trở lại mạnh mẽ hơn của Manchester United trong thời gian tới.

Video Tổng hợp: MU 1-0 Tottenham (Vòng 1 Premier League 2015/2016)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X