Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chuẩn bị mất trắng Juan Mata

Thứ Tư 17/01/2018 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc chỉ còn thời hạn 6 tháng trong hợp đồng, tiền vệ Juan Mata nhiều khả năng sẽ chia tay Man United vào mùa hè tới.


Được HLV tiền nhiệm, David Moyes đưa về Old Trafford vào tháng 1/2014, Juan Mata vẫn luôn thể hiện sự ổn định của mình và đã có rất nhiều đóng góp cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, bản hợp đồng của anh với Man United sẽ đáo hạn vào tháng 6/2018 và 2 bên vẫn chưa cho thấy dấu hiệu nào của một sự gắn bó. Được biết, hợp đồng của Mata có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm, nhưng phía Man United dường như sẽ không kích hoạt điều khoản này.
 
Điều này đồng nghĩa, tiền vệ Tây Ban Nha có thể tự do đàm phán với các đội bóng khác ngay từ lúc này, và sẽ trở thành cầu thủ tự do khi mùa giải này khép lại. Trước đó, một vài cái tên cũng ở trong tình trạng của Juan Mata, như Ander Herrera và Luke Shaw cũng được đồn đoán sẽ được CLB kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm, nhưng vẫn chưa có bất kỳ động tĩnh gì. Mặc dù vây, so với những người đồng đội thì trường hợp của Juan Mata nguy hiểm hơn nhiều, bởi anh sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 4 tới.

MU chuan bi mat trang Juan Mata hinh anh
Juan Mata nhiều khả năng không được Mourinho giữ lại

Nếu như Herrera và Luke Shaw vẫn có thể đóng góp cho CLB bởi vị trí thi đấu của mình, thì Juan Mata – dù liên tục được đá chính thời gian gần đây, lại đối mặt với tương lai mịt mù. Ở mùa đông này, Man United đang tiến rất gần chữ ký của Alexis Sanchez và không loại trừ khả năng, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục đem về những ngôi sao tấn công khác vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nếu điều này xảy ra, Mata sẽ không được giữ lại.
 
Ở mùa giải này, cầu thủ người Tây Ban Nha đã thi đấu rất ổn định bên hành lang cánh phải, và anh luôn xuất hiện trong những trận thăng hoa nhất của Quỷ đỏ. Cho đến thời điểm này, Juan Mata đã ghi được 3 bàn và có thêm 4 đường kiến tạo. Với tài năng và nhân cách của mình, sẽ là một điều đáng tiếc nếu M.U quyết định chấm dứt hợp đồng với Mata vào mùa hè.

Juan Mata: Trái tim ấm áp
Mata nhìn xuống chiếc cúp và thì thầm cảm ơn. Nhưng sau đó anh đã nhấn mạnh niềm tin đặc biệt của mình “thay mặt cho tất cả các thành viên của Common Goal tôi...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X