Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng thứ hai trong hè 2015

Thứ Năm 28/05/2015 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của M.U trong những ngày đầu hè đang là cực kỳ khả quan khi họ tiến sát tới việc chiêu mộ tân binh thứ hai, đó chính là Nicolas Gaitan.

Chuyen nhuong MU Gaitan toi rat gan san Old Trafford hinh anh
Gaitan (áo đỏ) đang tới rất gần với sân Old Trafford

Manchester United đã trải qua một kỳ mua sắm thất thu vào mùa đông vừa rồi khi không thể đem về bất cứ cái tên nào trong danh sách mục tiêu của mình. Tuy nhiên bù lại, tình hình chuyển nhượng của M.U trong mùa hè năm nay lại cho thấy những tín hiệu cực kỳ khả quan khi họ đang tới gần việc hoàn tất một bản hợp đồng bom tấn thứ hai sau Memphis Depay, đó chính là Nicolas Gaitan của Benfica.

Thực chất, tiền vệ người Argentina đã nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ từ lâu, nhưng mọi việc chỉ dừng lại ở mức tin đồn và đội bóng nước Anh không có bước đi nào quá cụ thể. Mặc dù vậy, trong thời gian gần đây, thương vụ này đã có tiến triển rõ rệt khi Man Utd được cho là đã đạt được những thỏa thuận quan trọng với người đại diện của Gaitan, cũng là một cái tên rất quen thuộc – Jorge Mendes. “Siêu cò” người Bồ Đào Nha là một người đã nhúng tay vào rất nhiều thương vụ lớn trong quá khứ của đội chủ sân Old Trafford, đặc biệt là những cầu thủ có xuất xứ từ bán đảo Iberia. Cristiano Ronaldo và Luis Nani là hai bản hợp đồng điển hình nhất của Man Utd mà Mendes đóng vai trò cầu nối, và thương vụ Gaitan cũng không phải ngoại lệ.

Theo tiết lộ từ báo chí Bồ Đào Nha, Jorge Mendes cùng với chủ tịch của Benfica, ông Filipe Viera đã đáp chuyến bay tới Anh để gặp gỡ đại diện của Man Utd. Thông qua buổi gặp mặt, hai bên đã đi đến những thỏa thuận ban đầu trong vụ mua bán Gaitan. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ phải trả số tiền 21,2 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ 27 tuổi này, một con số không quá đắt dựa vào tình hình hiện tại. Chelsea cũng đang đưa Gaitan vào tầm ngắm, và chắc chắn Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford muốn đẩy nhanh thương vụ này hòng tránh đêm dài lắm mộng.

Nếu như vụ chuyển nhượng này của M.U trở thành sự thật, đây chắc chắn sẽ là một quả bom nữa được đội bóng Anh quốc kích nổ vào mùa hè năm nay. Từ lâu Gaitan đã được đánh giá là một tiền vệ tài năng và có kỹ thuật khá toàn diện. Anh vừa có lối chơi đẹp mắt của một cầu thủ Nam Mỹ, nhưng đồng thời cũng có tư duy bóng đá rất hiện đại của một tiền vệ châu Âu. Nếu như có được ngôi sao của Benfica, HLV Louis Van Gaal sẽ có thêm một quân bài lợi hại để củng cố cho tuyến giữa của Quỷ đỏ trong mùa giải năm sau.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X