Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị gửi đề nghị chính thức cho Mason Mount

Thứ Ba 13/06/2023 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được kỳ vọng sẽ sớm gửi một lời đề nghị chính thức cho Chelsea để chiêu mộ Mason Mount.

Việc đàm phán giữa Man United và Chelsea về Mason Mount vẫn đang được tiến hành. MU xác định sẽ không trả giá quá đắt cho ngôi sao người Anh khi cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng. Vấn đề về mức phí chuyển nhượng vẫn đang ngăn cản thương vụ này nhanh chóng được hoàn tất.

MU chuẩn bị gửi đề nghị chính thức cho Mason Mount 1
MU chuẩn bị gửi đề nghị chính thức cho Mason Mount

Nếu không thể chiêu mộ Mason Mount, Man United cũng có những mục tiêu khác để hướng đến. Moises Caicedo là cái tên đã nằm trong tầm ngắm của “Quỷ đỏ” từ lâu. MU vẫn cập nhật tình hình tương lai của cầu thủ người Ecuador và sẵn sàng nhảy vào khi có cơ hội.

Ngoài ra, MU cũng có mặt trong thương vụ Declan Rice. Chủ tịch của West Ham xác nhận câu lạc bộ sẽ cho phép cầu thủ người Anh ra đi vào mùa hè năm nay. Tuy vậy, số tiền chuyển nhượng của Rice hứa hẹn sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng ở Anh.

Ưu tiên số 1 của Man United là đem về ít nhất một tiền đạo. Đội bóng thành Manchester đang tính toán dừng theo đuổi Harry Kane vì Tottenham không có thiện chí hợp tác. Spurs cũng không muốn tăng cường sức mạnh cho đối thủ cạnh tranh ở Premier League.

Man United đã có liên hệ ban đầu với Rasmus Hojlund của Atalanta. Họ cũng để mắt tới Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt bên cạnh những cái tên khác.

Man United cũng sẽ chiêu mộ thêm trung vệ trong trường hợp có sự ra đi ở vị trí này. Kim Min-jae là cái tên được MU nhắm đến. Bên cạnh đó, Axel Disasi của Monaco cũng là một ngôi sao có khả năng cập bến Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X