Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chuẩn bị đón tân binh 30 triệu bảng trong mùa đông

Chủ Nhật 22/10/2017 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua bất ngờ trước Huddersfield vào hôm qua (21/10), báo chí Anh đã ngay lập tức đồn đoán Man United sẽ mua người vào tháng 1. Đó là tiền vệ Carlos Soler của Tây Ban Nha.


Rất dễ để chỉ ra điểm yếu nơi hàng phòng ngự của Quỷ đỏ với sai lầm mang tên Victor Lindelof, nhưng một trong những nguyên nhân khiến Mou-team nhận thất bại chính là không gây áp lực đủ nhiều. Nhận 2 bàn thua trong 33 phút thi đấu, nhưng khoảng 60 phút còn lại NHM Man United chỉ chứng kiến duy nhất 1 bàn gỡ của Marcus Rashford. Đó là một vấn đề, bởi lúc này Juan Mata cùng Mkhitaryan đang thi đấu kém ấn tượng.
 
Ngoài ra, sự vắng mặt của Paul Pogba – tiền vệ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt đã ảnh hưởng lớn đến sức mạnh của đội chủ sân Old Trafford. Chính vì vậy, mới đây HLV Jose Mourinho đang rất quyết tâm chiêu mộ một cầu thủ nơi tuyến giữa. Và mục tiêu được nhắm đến ở đây là ngôi sao trẻ Carlos Soler của CLB Valencia, người đã có những màn trình diễn nổi bật từ đầu mùa giải.

Carlos Soler Valencia
Carlos Soler là mục tiêu mới nhất của Quỷ đỏ

Góp mặt cả 9 trận ở La Liga, Carlos Soler là một trong những nguyên nhấn chính giúp đội nhà đang đứng ở vị trí thứ 2, sau Barcelona, thậm chí hàng công của họ cũng ghi tới 25 bàn, kém hơn Messi và các đồng đội đúng 1 bàn. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1997 này đã góp 4 kiến tạo cho Valencia kể từ đầu mùa giải, cùng với đó là 1 bàn thắng vào lưới ĐKVĐ Real Madrid.
 
Báo chí Anh đăng tải, cầu thủ 20 tuổi Carlos Soler có mức phí giải phóng hợp đồng 75 triệu bảng, nhưng Los Che có thể chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán. Một mức giá khoảng 30 triệu bảng được cho là sẽ khiến Valencia đồng ý, và Man United có thể mua người vào ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Carlos Soler – Mục tiêu của Quỷ đỏ là ai?


Quốc tịch: Tây Ban Nha

CLB hiện tại: Valencia

Ngày sinh: 2/1/1997 (20 tuổi)

Chiều cao: 1m80

Chân thuận: Phải

Vị trí sở trường: Tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh

Điểm mạnh: Rê dắt, qua người, giữ bóng

Điểm yếu: Hỗ trợ phòng ngự, tắc bóng

Thành tích mùa này: 1 bàn, 4 kiến tạo sau 9 trận


Thua Huddersfield, Mourinho muốn nâng cấp hàng thủ bằng sao Atletico
Theo Express, HLV Jose Mourinho đang yêu cầu BLĐ M.U đưa về trung vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid ở phiên chợ Hè 2018.

Nguyệt Anh – TTVN 














 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X