Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chuẩn bị công bố hai "bom tấn"

Chủ Nhật 26/06/2016 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ báo uy tín hàng đầu nước Anh, The Guardian vừa đưa tin Manchester United đang tiến rất gần tới chữ ký của hai ngôi sao đình đám là Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

tien dao Ibrahimovic hinh anh
Mkhitaryan và Ibrahimovic sẽ là hai tân binh tiếp theo của Quỷ đỏ

Ngay sau khi tờ Manchester Evening News khẳng định HLV Jose Mourinho sẽ mang về thêm ít nhất ba tân binh chất lượng thì The Guardian cũng lập tức đưa tin Quỷ đỏ chuẩn bị bổ sung vào đội hình hai siêu sao cực kỳ chất lượng trên hàng tấn công. Đó là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và tiền vệ tấn công Henrikh Mkhitaryan.

Hợp đồng của Ibrahimovic với PSG vẫn còn thời hạn tới ngày 30/6. Do đó, phải chờ đến tuần sau đội bóng thành Manchester mới có thể đưa chân sút người Thụy Điển cập bến Premier League. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ chỉ ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với chân sút 34 tuổi. Mức lương mà Ibra nhận được tại sân Old Trafford sẽ là 220.000 bảng/tuần.
James Wilson không còn cơ hội ở lại M.U
(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ để tiền đạo James Wilson tự do tìm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Trường hợp của Mkhitaryan thì khó khăn hơn do Dortmund vẫn muốn giữ ngôi sao sáng khi mà nhiều cầu thủ chất lượng của họ đã rời đi trước đó. Được biết, Man United đã gửi một lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng tới sân Signal Iduna Park nhưng những diễn biến vẫn chưa tiến triển theo chiều hướng khả quan hơn. Tuy vậy, với việc Mkhitaryan công khai bày tỏ nguyện vọng chia tay Dortmund, đội bóng áo đỏ đang tự tin sẽ sớm hoàn tất được thương vụ tốn nhiều giấy mực này.

Man United gần như chắc chắn sẽ hoàn tất hai thương vụ trên. Nhưng cầu thủ thứ ba mà Jose Mourinho muốn đưa về sân Old Trafford lại là một thách thức thực sự với Ed Woodward. Đó là tiền vệ trẻ tuổi tài năng Paul Pogba, người cũ của M.U. Đội bóng áo đỏ sẵn sàng chi tiền tấn và cho ngôi sao người Pháp hưởng những mức đãi ngộ tốt nhất có thể. Tuy nhiên, khả năng Pogba quay lại mái nhà xưa vẫn là cực kỳ thấp bởi anh vốn không có những ký ức tốt đẹp tại đây.

Được biết, Real Madrid cũng đang theo dõi sát sao thương vụ này. Và trong trường hợp Pogba chuyển tới thi đấu tại Bernabeu mùa giải tiếp theo thì M.U sẽ có cớ để thuyết phục Kền kền trắng nhả tiền vệ siêu sao Toni Kroos.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X