Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị có hợp đồng 60 triệu Bảng/năm với nhà tài trợ mới

Thứ Ba 12/09/2023 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qualcomm, công ty công nghệ của Mỹ rất có thể sẽ trở thành nhà tài trợ trên ngực áo tiếp theo của MU, sau khi hợp đồng với Teamviewer hết hạn.

Năm 2021, MU ký hợp đồng tài trợ áo đấu trị giá 235 triệu Bảng/5 năm với công ty công nghệ Teamviewer của Đức. Teamviewer thay thế Chervolet trở thành nhà tài trợ trên ngực áo của Man Utd kể từ mùa giải 2021/2022.

Tuy vậy, hợp đồng giữa hai bên kết thúc sớm hơn dự kiến. Cuối năm 2022, trang chủ MU xác nhận tìm được "tiếng nói chung" với Teamviewer trong việc kết thúc hợp đồng trước thời hạn. Theo đó, Teamviewer vẫn sẽ xuất hiện trên áo đấu của MU, cho tới khi đội bóng này tìm được nhà tài trợ mới.

Khả năng cao nhà tài trợ trên ngực áo tiếp theo của MU cũng sẽ là một công ty của ngành công nghệ. The Athletic cho biết Man Utd đang đàm phán với Qualcomm về một bản hợp đồng tài trợ.

MU chuẩn bị có hợp đồng 60 triệu Bảngnăm với nhà tài trợ mới 1
MU chuẩn bị ký hợp đồng tài trợ mới sau khi hết hợp đồng với Teamviewer

Ước tính MU sẽ thu về khoảng 60 triệu Bảng/năm nếu đạt thỏa thuận với hãng công nghệ từ Mỹ. Con số này cao hơn đáng kể so với số tiền thu về từ bản hợp đồng hiện tại với Teamviewer.

Thậm chí, con số 60 triệu Bảng/năm ở bản hợp đồng mới đủ sức trở thành kỷ lục mới của bóng đá châu Âu. Theo Statista, hợp đồng tài trợ giá trị nhất của mùa giải 2022/2023 thuộc về Real Madrid. Bản hợp đồng với Fly Emirates giúp Real Madrid thu về số tiền xấp xỉ 60 triệu Bảng/năm.

Hiện Man Utd cũng đang ký hợp đồng với một số đối tác thuộc nhóm ngành công nghệ. DXC là nhà tài trợ được in ở tay áo. Tezos, một nền tảng giao dịch blockchain là nhà tài trợ trên áo đấu cho Man Utd. 

Dự kiến, nếu thương vụ với Qualcomm hoàn tất, hai bên sẽ bắt đầu hợp đồng kể từ đầu mùa giải năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X