Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chuẩn bị bán Adnan Januzaj

Thứ Ba 11/04/2017 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi bị đẩy khỏi Old Trafford dưới dạng cho mượn, tiền vệ Adnan Januzaj nhiều khả năng sẽ bị CLB chủ quản M.U bán đứt.

Cầu thủ trẻ Adnan Januzaj hiện đang thi đấu trong màu áo Sunderland theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, Januzaj không có được phong độ tốt và CLB Sunderland cũng là ứng cử viên sáng giá nhất sẽ xuống hạng ở mùa giải sau, khi đang xếp thứ 20 tại Premier League.
januzaj

Adnan Januzaj nhiều khả năng sẽ không thể trở lại M.U

Kể từ khi HLV Jose Mourinho dẫn dắt Man United, Adnan Januzaj đã không được tin dùng và bị đẩy sang Sunderland – nơi có HLV đã phát hiện ra tài năng của anh là David Moyes. Trước đó, cầu thủ này cũng từng lưu lạc 1 năm tại Borussia Dortmund nhưng cũng không để lại ấn tượng gì.

Và BLĐ Quỷ đỏ đã hết kiên nhẫn với sự phát triển của Januzaj khi cho rằng anh đã hết tiềm năng. Theo đó, M.U sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào hỏi mua Adnan Januzaj, và hiện nay đã có một số CLB ở Pháp, Đức, Italia tỏ ra hứng thú với cầu thủ này.
 
Trong thời gian khoác áo Mèo đen, Adnan Januzaj được ra sân tổng cộng 24 lần nhưng chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng. Anh còn để lại ấn tượng xấu khi lĩnh thẻ đỏ trong trận gặp Tottenham vào tháng Chín năm ngoái.
 
Adnan Januzaj có 50 lần khoác áo Man United, ghi được 5 bàn thắng và là phát hiện lớn nhất của Quỷ đỏ mùa giải 2013-2014, nhưng cầu thủ này chưa bao giờ phát huy được hết tiềm năng của bản thân.
Carragher: Arsenal toàn những kẻ hèn nhát
Cựu trung vệ Jamie Carragher vừa lên tiếng chê bai đoàn quân của HLV Wenger là những kẻ hèn nhát sau khi để thua 0-3 trước Crystal Palace đêm qua.
Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X