Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chưa từ bỏ tham vọng sở hữu trung vệ của Juventus

Thứ Hai 19/02/2024 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, MU đã nhắm trung vệ Gleison Bremer của Juventus như một trong những ưu tiên hàng đầu để nâng cấp hàng thủ ở Hè 2024.

MU nhiều khả năng sẽ không ký thêm hợp đồng với Jonny Evans, người chỉ được Man đỏ ký hợp đồng 1 năm vào năm ngoái. Đội chủ sân Old Trafford cũng có thể xem xét chia tay Varane, Victor Lindelof và Harry Maguire.

Nửa đỏ thành Manchester có thể làm mới hàng thủ ở mùa giải tới, họ có thể đưa về 1 đến 2 trung vệ ở Hè 2024. Hiện tại có rất nhiều cái tên đang lọt vào tầm ngắm của nửa đỏ thành Manchester. Theo Mirror, MU đã nhắm trung vệ Gleison Bremer của Juventus như một trong những ưu tiên hàng đầu để nâng cấp hàng thủ. 

MU rat muon co  Gleison Bremer o He 2024

MU rất muốn có Gleison Bremer ở Hè 2024

MU theo dõi Bremer trong một thời gian dài và muốn có chữ ký của trung vệ người Brazil trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trong một vài trận đấu gần đây của đội bóng thành Turin, một vài tuyển trạch viên của MU đã có mặt để theo dõi trung vệ này chơi bóng. 

Bremer thi đấu nổi bật trong màu áo Juventus sau khi chuyển đến từ Torino. Cầu thủ 26 tuổi vừa gia hạn với Bà đầm già đến 2028 trong dịp nghỉ Giáng sinh vừa qua. Tuy nhiên, điều đó không làm giảm đi quyết tâm của Man đỏ.

Đội chủ sân Old Trafford tin rằng một lời đề nghị tốt vẫn sẽ giúp họ có được điều mình cần. MU dự định chi ít nhất 55 triệu euro cho thương vụ này, ngoài ra họ còn sẵn sàng trả lương cao cho trung vệ người Brazil.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X