Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chưa từ bỏ kế hoạch chiêu mộ người thừa của Barca

Thứ Ba 03/10/2023 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang lên kế hoạch tăng cường hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2024, Quỷ đỏ vẫn muốn đưa về Jean-Clair Todibo.

Hè năm nay, khi MU đồng ý bán Harry Maguire cho West Ham với giá 30 triệu bảng, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch mua thêm trung vệ mới. Jean-Clair Todibo của Nice là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man đỏ, nhưng thương vụ đã đổ bể do MU không thể thanh lý thành công Maguire.

Cầu thủ người Anh không đạt được thỏa thuận cá nhân với West Ham dẫn đến việc phải ở lại Old Trafford. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, MU chơi thất vọng. Man đỏ thua 5 trong 9 trận đầu tiên của mùa giải, trong đó có 4 thất bại sau 7 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh.

MU van theo duoi Jean-Clair Todibo

MU vẫn theo đuổi Jean-Clair Todibo

Hàng thủ của MU đang không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết. Bây giờ với việc trung vệ Martinez nghỉ thi đấu hết năm vì chấn thương, nửa đỏ thành Manchester đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ, Quỷ đỏ vẫn muốn đưa về Jean-Clair Todibo. 

Todibo từng được đánh giá rất cao về mặt tài năng, nhưng việc chuyển sang Barca vào tháng 1 năm 2019 khiến sự nghiệp của anh không phát triển. Khi gia nhập Nice từ 1/2/2021, Todibo đã phát triển vượt bậc và đang trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ của đội bóng nước Pháp. 

Cựu cầu thủ Barca được đánh giá ở khả năng không chiến và chọn vị trí tuyệt vời. Việc tăng cường sức mạnh cho hàng thủ là nhiệm vụ quan trọng của MU trong giai đoạn hai mùa giải, song Quỷ đỏ sẽ phải chi khoảng 45 triệu euro cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X