Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chưa từ bỏ Frenkie de Jong

Thứ Bảy 10/02/2024 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thông tin về tương lai tiền vệ Frenkie de Jong, Man United lại bị nhắc tên một lần nữa.

Mùa hè 2022, Man United dành 3 tháng để theo đuổi tiền vệ Hà Lan Frenkie de Jong và thậm chí thuyết phục Barca đồng ý số tiền chuyển nhượng. Dù vậy, cầu thủ sinh năm 1997 vẫn ở lại sân Camp Nou.

Mới đây, tương lai de Jong một lần nữa bị nghi ngờ, khi Barca đứng trước áp lực tài chính và phải chia tay cầu thủ này. Trong trường hợp cựu sao Ajax có tên trong danh sách chuyển nhượng, Man United sẽ không đứng ngoài cuộc và sẽ nỗ lực chiêu mộ cầu thủ này một lần nữa.

MU chưa từ bỏ Frenkie de Jong 1
MU chưa từ bỏ Frenkie de Jong

HLV Erik ten Hag là một ‘big fan’ của Frenkie de Jong và khát khao có được sự phục vụ của trò cũ tại Old Trafford. Bản thân de Jong cũng biết rõ MU rất muốn chiêu mộ mình, và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị nếu nhận thấy dấu hiệu tích cực.

Mùa giải năm nay, tuyến giữa MU đang tràn đầy hy vọng với cái tên Kobbie Mainoo. Sao trẻ người Anh làm quên đi sự vắng mặt của Casemiro và Eriksen trong một thời gian, nhưng vẫn còn nhiều điều để cải thiện nếu muốn chiếm suất đá chính. Mainoo cũng nhận được lời khen của HLV tuyển Anh Gareth Southgate: “Cậu ấy đang có những màn trình diễn tuyệt vời đối với một cầu thủ trẻ.

Mainoo có sự khởi đầu rất ấn tượng với MU. Tôi không chắc cậu ấy có trở thành một tiền vệ phòng ngự hay không. Chúng tôi đang theo dõi bước tiến của Mainoo và cậu ấy đang sở hữu nguồn động lực lớn”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X