Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U chưa thể có Ibra vì HLV Thụy Điển

Thứ Bảy 11/06/2016 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ông Erik Hamren thừa nhận đã ngăn cấm ngôi sao số một của mình bay đến Manchester ký hợp đồng ngay trước thềm Euro 2016 nhằm tránh làm ảnh hưởng tinh thần của cả tập thể.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Những đồn đoán về vụ chuyển nhượng tự do 0 đồng này mà mang giá trị chẳng khác nào một quả “bom tấn” ngày càng được củng cố. Mới gần đây, Zlatan Ibrahimovic còn được giới bất động sản xác nhận đang tìm nhà ở vùng Tây Bắc nước Anh, mục đích không gì hơn ngoài phục vụ cuộc sống trong màu áo Manchester United mùa giải tiếp theo đây. Tiền đạo người Thụy Điển, với 51 bàn/50 trận cho PSG năm vừa qua, chắc chắn là một nguồn bổ sung trong mơ cho hàng công bạc nhược của Quỷ Đỏ.

Mourinho Ibrahimovic
HLV Thụy Điển cấm Ibrahimovic đến Manchester ký hợp đồng với Quỷ Đỏ để toàn tâm toàn ý cho Euro 2016

Không chỉ còn là tin tức từ giới báo chí truyền thông, ngay cả những người thân cận với Ibra cũng dần lên tiếng về khả năng anh về dưới trướng thầy cũ Mourinho ở Old Trafford. HLV Erik Hamren của tuyển Thụy Điển vừa ngầm xác nhận điều này, khá thú vị khi được lồng ghép khéo léo trong một tuyên bố mà không CĐV MU nào mong đợi trong thời điểm hiện tại.

Nhà cầm quân 59 tuổi chia sẻ trước trận ra quân Thụy Điển vs CH Ailen ở bảng E: “Zlatan sẽ bay đến Manchester, nhưng không phải lúc này. Tôi không có quyền kiểm soát thời gian rảnh rỗi của các cầu thủ, những việc họ làm ngoài giờ tập luyện và thi đấu. Tuy nhiên, điều này với Zlatan là không thể xảy ra, cậu ấy phải chờ đến hết kỳ Euro 2016 này.”

“Lệnh cấm này cũng đã được Zlatan hoàn toàn thấu hiểu. Cậu ấy chẳng có thái độ tiêu cực gì hết và sẵn sàng chấp thuận. Những gì Zlatan xử trí khi đón nhận tin là hoàn hảo, dù gì thì cậu ấy cũng đã ở trong nghề quá lâu rồi. Đối với Zlatan lúc này thì đội tuyển Thụy Điển là trên hết và cậu ấy quyết không để bất cứ điều gì gây ảnh hưởng đến tinh thần của cả tập thể.”

Như vậy, Man United sẽ phải chờ đến ít nhất đầu tháng 7 để chào đón siêu sao 34 tuổi về với Old Trafford. Dù sao thì trước mắt, fan Quỷ Đỏ cũng có dịp chiêm ngưỡng Ibra tung hoành trên đất Pháp kỳ Euro 2016 mùa hè này. Tuyển Thụy Điển của siêu sao 34 tuổi rơi vào bảng đấu được coi là “tử thần” khi ngoài CH Ailen ở trận mở màn, thầy trò Hamren còn phải chạm trán 2 siêu cường khác là Italia và Bỉ.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X