Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chú ý: Rakitic đòi rời Barca

Thứ Tư 05/07/2017 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Diario Gol, tiền vệ Ivan Rakitic đã đánh tiếng rời Barca nếu đội chủ sân Camp Nou chiêu mộ thành công Marco Verratti từ PSG.

Trong thời gian gần đây, Barca liên tiếp tỏ rõ sự quan tâm đến Marco Verratti của PSG. Đại diện của Tây Ban Nha đang coi cầu thủ người Italia là mục tiêu số 1 ở Hè 2017. Thậm chí đội bóng của La Liga còn chấp nhận chi ra 80 triệu euro cho thương vụ này. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đòi 100 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng với việc Verratti đang đòi ra đi, nhiều khả năng họ sẽ phải chấp nhận lời đề nghị 80 triệu euro mà đội bóng xứ Catalan đề nghị.
MU chu y Tien ve Ivan Rakitic doi roi Barca hinh anh
Tương lai của Rakitic phụ thuộc vào Verratti
Nếu Marco Verratti tới Camp Nou, rất nhiều những tiền vệ trung tâm của Barca phải lo lắng về vị trí, trong đó có tiền vệ Ivan Rakitic. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Croatia là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất ở tuyến giữa của đội chủ sân Camp Nou. Anh dần thay thế vai trò của Xavi và trở thành nhạc trưởng trong lối chơi của đội bóng Tây Ban Nha. Tuy nhiên, nếu Verratti có mặt, vị trí của của cầu thủ này sẽ bị ảnh hưởng lớn.
Inter từ chối lời đề nghị thứ 2 của M.U cho Perisic
Báo chí Italia đồng loạt đưa tin, Inter Milan đã từ chối lời đề nghị thứ hai trị giá 39,5 triệu bảng của M.U dành cho tiền vệ Ivan Perisic.
Theo Diario Gol, tiền vệ Ivan Rakitic đã đánh tiếng rời Barca nếu đội chủ sân Camp Nou chiêu mộ thành công Marco Verratti từ PSG. Ngôi sao người Croatia cho rằng Verratti sẽ đe dọa vị trí của mình và muốn tìm một bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên hơn. Đây là thông tin rất vui với M.U. Quỷ đỏ trước đó đã đánh tiếng muốn đưa cầu thủ sinh năm 1988 về Anh. Man đỏ đang rất cần người thay thế vai trò của Michael Carrick. Lúc này, M.U đang quan tâm Fabinho và Matic, nhưng vẫn chưa có động thái trong việc đưa một trong hai cầu thủ này về Old Trafford.
MU chu y Tien ve Ivan Rakitic doi roi Barca hinh anh 2
M.U muốn có Rakitic
Trong trường hợp chiêu mộ thành công tiền vệ Rakitic, M.U sẽ không cần sự có mặt của Fabinho hay Matic. Nếu muốn có Rakitic, M.U sẽ phải nhanh chóng bởi Bayern và Man City cũng đang muốn có ngôi sao của Barca. Cầu thủ sinh năm 1988 là mẫu tiền vệ có khả năng phân phối bóng và hỗ trợ tấn công tốt. Anh hứa hẹn sẽ nâng tầm tuyến giữa của Man đỏ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X