Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chú ý: Barca chưa từ bỏ Herrera

Thứ Năm 29/06/2017 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sport, trong trường hợp không có được Marco Verratti, Barca sẽ dồn toàn lực để chiêu mộ tiền vệ Ander Herrera của M.U.

Barca đang tích cực tìm người thay thế Iniesta. Phong độ thiếu ấn tượng của nhạc trưởng người Tây Ban Nha ở mùa giải vừa qua khiến đội chủ sân Camp Nou không thể yên tâm, họ đang nhắm Marco Verratti của PSG như một trong những mục tiêu hàng đầu. Song đội bóng xứ Catalan đang gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ này. PSG khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình nếu thu về 100 triệu euro, trong khi đó đại diện của Tây Ban Nha chỉ chịu chi tối đa 80 triệu euro.
MU chu y Barca chua tu bo tien ve Ander Herrera hinh anh
Barca nhắm Herrera là phương án B cho Verratti
Báo chí Tây Ban Nha khẳng định, Barca đã chính thức gửi lời đề nghị 80 triệu euro đến PSG nhằm hy vọng có được Marco Verratti. Họ sẽ chờ đợi bóng nước Pháp đưa ra câu trả lời, nếu không nhận được cái gật đầu từ đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử, đại diện của La Liga sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Theo Sport, trong trường hợp không có được Verratti, Barca sẽ dồn toàn lực để chiêu mộ tiền vệ Ander Herrera của M.U.
Điểm tin bóng đá tối ngày 28/06: M.U đã có Morata
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 28/06.
Cụ thể, tân HLV Barca, Ernesto Valderde rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ người Tây Ban Nha, khi còn dẫn dắt Bilbao ông đã làm việc cùng ngôi sao của M.U, nhà cầm quân này đánh giá Herrera cực cao và rất muốn đưa anh về Camp Nou. Theo Sport, khả năng Barca gửi lời đề nghị cực sốc cho ngôi sao sinh năm 1989 là hoàn toàn có thể. Họ có thể dùng số tiền mua Verratti để thuyết phục Quỷ đỏ nhả ngôi sao của mình. 80 triệu euro là con số rất lớn và M.U chắc chắn sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. 
MU chu y Barca chua tu bo tien ve Ander Herrera hinh anh 2
Barca có thể chi 80 triệu euro cho Herrera
Ander Herrera của M.U hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng nhưng vẫn chưa được gia hạn, song phía M.U đang gấp rút đàm phán gia hạn với cầu thủ 27 tuổi. Mùa giải vừa qua, Herrera được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của đội chủ sân Old Trafford, và tất nhiên Mourinho muốn giữ cầu thủ người Tây Ban Nha ở lại. Ngoài Herrera thì cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez của Leicester City cũng đang là mục tiêu hàng đầu được Barca nhắm tới, song họ chỉ chấp nhận chi ra 35 triệu bảng trong khi đội bóng nước Anh đòi đến 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 
 >> Bong da 24h <<

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X