Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt xong người thay Sancho

Thứ Sáu 29/09/2023 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang đưa Federico Chiesa của Juventus vào tầm ngắm và cân nhắc khả năng chiêu mộ anh trong kì chuyển nhượng mùa đông để thay thế cho Jadon Sancho.

MU nhắm Chiesa thay thế Sancho

Tương lai của tiền vệ Jadon Sancho tại MU đang trở nên rất u ám. Những mâu thuẫn với HLV Ten Hag khiến anh bị loại khỏi đội hình MU.

Việc nhất định không chịu xin lỗi chiến lược gia người Hà Lan khiến ngày anh được trở lại thi đấu cho Quỷ Đỏ ngày càng xa hơn bao giờ hết. Thậm chí, Sancho còn đối mặt với nguy cơ bị rao bán trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Nếu bán Sancho, MU gần như chắc chắn sẽ phải bổ sung tiền vệ cánh. Ngay từ thời điểm hiện tại, MU được cho là đang dần tìm những mục tiêu khả dĩ. Theo thông tin mới nhất, cái tên lọt tầm ngắm Quỷ Đỏ là Federico Chiesa của Juventus. 

MU chốt xong người thay Sancho 1
Federico Chiesa lọt tầm ngắm MU.

Cầu thủ sinh năm 1997 đang là một trong những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Italia thời điểm hiện tại. Còn nhớ ở Euro 2020, anh góp công lớn giúp ĐT Italia vô địch.

Chiesa sở hữu tốc độ, kĩ thuật cùng lối chơi hiện đại. Từ đầu mùa giải 2023/24, chân sút 26 tuổi đã có được 4 bàn thắng cho Juventus tại Serie A sau 6 lần ra sân. 

Với những khó khăn tài chính, Juventus sẵn sàng để Chiesa ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Mức giá đội bóng thành Turin mong muốn rơi vào khoảng 65-70 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X