Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U “chốt” trung vệ cuối phiên chợ Đông: Hummels hoặc Laporte

Thứ Sáu 30/01/2015 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường sức mạnh cho hàng thủ M.U ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã quyết định theo đuổi hai thương vụ Mats Hummels và Aymeric Laporte đến cùng.

Hang thu M.U duoc tang cuong bang Hummels va Laporte hinh anh
Hummels

Không khó để nhận ra rằng, tuyến phòng ngự chính là một trong những yếu điểm đáng kể nhất của đội bóng thành Manchester kể từ đầu mùa đến giờ. Giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay, liên tiếp những sai lầm đến từ phía hàng thủ M.U đã trở thành nguyên nhân quan trọng khiến cho thầy trò HLV Louis van Gaal đánh rơi nhiều điểm số đáng tiếc. Đây chính là lý do khiến cho ban lãnh đạo Quỷ đỏ buộc phải lên kế hoạch tìm kiếm phương án khắc phục tình hình trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Những nguồn tin từ tờ ESPN mới đây vừa tiết lộ rằng đội bóng chủ sân Old Trafford đang quyết tâm theo đuổi hai mục tiêu hàng đầu là Mats Hummels (Dortmund) và Aymeric Laporte (Bilbao) để bổ sung tuyến dưới. Được biết, ngôi sao người Đức dù không còn mặn mà gắn bó với Dortmund tuy nhiên vẫn bị ban lãnh đạo CLB vùng Ruhr giữ chân và gây khó khăn trong việc ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện tại, phía M.U đã cử người đại diện sang Đức để cố gắng hoàn tất thương vụ chuyển nhượng dành cho trung vệ 25 tuổi ngay trong tuần này.

Về phần Laporte, với lợi thế từng đàm phán thành công trước Bilbao trong thương vụ chuyển nhượng Ander Herrera hồi mùa Hè, đội bóng thành Manchester hoàn toàn có thể hy vọng vào khả năng thành công khi theo đuổi ngôi sao Tây Ban Nha. Theo đánh giá của giới chuyên môn, dù không ở đẳng cấp cao như Hummels, nhưng với lối chơi thông minh, quyết đoán và có khả năng luân chuyển bóng hiệu quả, Laporte cũng có thể trở thành lời giải hết sức phù hợp dành cho hàng thủ Quỷ đỏ.

Dĩ nhiên, xét trên nhiều phương diện, vấn đề của hàng thủ M.U không chỉ nằm ở duy nhất vị trí trung vệ. Thế nhưng, trong trường hợp có thể sở hữu được chữ ký của một trong hai ngôi sao vừa nêu trên, hoặc Hummels, hoặc Laporte, đồng nghĩa rằng HLV Louis van Gaal đã yên tâm hơn rất nhiều về tuyến dưới của Quỷ đỏ.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng của M.U.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X