Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt trung vệ của Lille thay Raphael Varane

Thứ Bảy 30/03/2024 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Leny Yoro, người đang chơi nổi bật trong màu áo Lille để thay thế cho Raphael Varane.

Mùa giải vừa qua, Raphael Varane chơi cực tốt bên cạnh Lisandro Martinez, họ là 2 lựa chọn hàng đầu của HLV Erik ten Hag ở trung tâm hàng thủ. Tuy nhiên, sang đến mùa giải năm nay cả hai đều gặp vấn đề. Nếu như Varane sa sút phong độ thì cầu thủ người Argentina thường xuyên dính chấn thương.

Ở Premier League, Varane chỉ đá 1.260 phút, tương đương đương với 50% mà MU đã thi đấu. Anh là một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất ở Old Trafford, nhưng rõ ràng màn trình diễn không đáp ứng được kỳ vọng.

MU dua trung ve Leny Yoro vao tam ngam

MU đưa trung vệ Leny Yoro vào tầm ngắm

MU đã lên kế hoạch để Varane rời đi ở Hè 2024, họ cũng đang hướng đến việc đưa về một trung vệ mới. MU đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Leny Yoro, người đang chơi nổi bật trong màu áo Lille để thay thế cho Raphael Varane.

MU vừa có những cuộc tiếp xúc với Lille để thảo luận về khả năng chuyển nhượng Leny Yoro. Trung vệ 18 tuổi tuổi thi đấu ấn tượng ở mùa giải năm nay, anh chỉ còn hợp đồng với Lille đến Hè 2025, bởi vậy MU sẽ không phải chi quá 35 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, MU sẽ phải cạnh tranh với Real Madrid, PSG và Chelsea. 

Ngoài Leny Yoro, MU cũng được cho là để mắt tới trung vệ Jarrad Branthwaite của Everton. Cầu thủ này được đánh giá là tương lai của tuyển Anh, nhưng phía đội bóng thành phố Cảng muốn ít nhất 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X