Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt xong trợ lý mới cho Ralf Rangnick

Thứ Ba 07/12/2021 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi chia tay Michael Carrick, MU đã đạt thỏa thuận đưa HLV Chris Armas về Old Trafford làm trợ lý cho HLV Ralf Rangnick.

Chân dung cộng sự mới của Ralf Rannick tại MU

Sau trận thắng Arsenal 3-2, Michael Carrick đã chính thức chia tay MU. Theo kế hoạch ban đầu, Quỷ Đỏ muốn cựu tiền vệ sinh năm 1980 tiếp tục góp mặt trong ban huấn luyện để hỗ trợ tân HLV Ralf Rangnick. Tuy nhiên, Carrick từ chối vì lòng trung thành với người tiền nhiệm Solskjaer.

Không lâu sau khi chia tay Carrick, MU đã tìm được trợ lý mới cho Ralf Rangnick. Đó chính là Chris Armas. Nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận đôi bên đã thống nhất được những thỏa thuận sơ bộ.

Quỷ đỏ đã xin được giấy phép lao động tại Anh cho vị HLV người Mỹ. Trong vài ngày tới, MU sẽ hoàn tất những thủ tục cuối cùng để đưa nhà cầm quân 49 tuổi về Old Trafford.

MU chốt xong trợ lý mới cho Ralf Rangnick hình ảnh
Chris Armas đạt thỏa thuận gia nhập MU làm trợ lý cho Ralf Rangnick.

Chris Armas sẽ cùng 2 trợ lý hiện tại là Mike Phelan và Kieran McKenna hỗ trợ công việc cho HLV Ralf Rangnick tại MU trong thời gian tới. Trước đó, đích thân chiến lược gia người Đức từng ra sức thuyết phục Carrick ở lại Old Trafford nhưng không thành công. Tân HLV MU cũng tiết lộ việc mình muốn có thêm 2-3 trợ lý trong ban huấn luyện.

Chris Armas từng làm trợ lí và dẫn dắt nhiều đội bóng nổi tiếng ở giải nhà nghề Mỹ, trong đó có New York Red Bulls và mới nhất là Toronto FC.

Đầu năm 2021, ông trở thành HLV trưởng Toronto FC. Tuy nhiên, thành tích chỉ thắng 1 trong 11 trận cầm quân khiến ông bị sa thải. Chris Armas chính thức chia tay Toronto FC sau thất bại 1-7 trước DC Utd, trận thua nặng nề nhất trong lịch sử đội bóng.

Chính HLV Ralf Rangnick đề xuất MU bổ nhiệm Chris Armas vào thành phần ban huấn luyện. Ông hiểu rõ năng lực của người cộng sự sau khi từng làm việc cùng nhau trong hệ thống các đội bóng của Red Bulls.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X